HLV Mourinho lại bị phạt vì "vạ miệng"

Mạnh Nguyễn| 27/10/2015 08:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên đoàn bóng đá Anh đã buộc tội HLV Mourinho có hành vi sai trái vì những phát biểu trong trận Chelsea thua West Ham ở vòng 10 giải Ngoại hạng Anh.

Ngay sau khi bắt đầu vào hiệp hai trận đấu giữa Chelsea và West Ham, HLV Mourinho bị truất quyền chỉ đạo. Nguyên do là vì trong giờ nghỉ giải lao, ông đã cố tình vào phòng trọng tài để phàn nàn về chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Nemanja Matic. Việc làm này đã bị FA buộc tội hành vi sai trái.

Trước đó, ở vòng 9 Giải ngoại hạng Anh, HLV Mourinho đã bị phạt 50 nghìn bảng và án phạt treo giò một trận vì phát ngôn thiếu chuẩn mực nói rằng trọng tài sợ ra án phạt có lợi cho Chelsea.

HLV Mourinho lại bị phạt vì

HLV Mourinho liên tiếp bị FA phạt vì những phát ngôn được cho là thiếu chuẩn mực

Những án phạt liên tiếp cho những hành động được đánh giá là không đúng chuẩn mực mang tính phản kháng của HLV Mourinho cho thấy ‘Người đặc biệt” đang bất lực trong việc đưa Chelsea trở lại. Không ai có thể nghĩ rằng nhà ĐKVĐ Premier League lại thi đấu bết bát và tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

HLV Mourinho không còn cười ngạo mạn như ở mùa giải trước. Sự giận dữ, thất vọng là những biểu cảm thường thấy ở ông trong mùa giải này khi Chelsea liên tiếp thua trận. Và nếu Chelsea tiếp tục thua trong trận gặp Stoke City tại Cúp Liên đoàn Anh vào lúc 2h45 ngày mai (28/10), có thể số số phận của ông tại sân Stamford Bridge sẽ được quyết định.

Ông chủ của Chelsea, tỷ phú Roman Abramovich từng tuyên bố ủng hộ HLV Mourinho. Nhưng đó là tuyên bố cách đây ba vòng đấu. Giờ đây, truyền thông Anh đã loan tin, BLĐ của Chelsea đã chuẩn bị sẵn phương án dự phòng thay thế "Người đặc biệt”. Đó là hai tên tuổi cũng nổi tiếng của làng túc cầu là HLV Guus Hiddink và Carlo Ancelotti.

Nếu HLV Mourinho bị sa thải, ông sẽ là HLV thứ 4 của bóng đá Anh ra đi ở mùa giải này, sau HLV Dick Advocaat (Sunderland), Brendan Rodgers (Liverpool), HLV Tim Sherwood (Aston Villa) .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho lại bị phạt vì "vạ miệng"