HLV Mourinho: “Chúng tôi vẫn là nhà vô địch”

M.N| 13/09/2015 07:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thất bại 1-3 trước Everton ở vòng 5 Giải ngoại hạng Anh, HLV Mourinho thừa nhận kết quả là quá tệ, nhưng ông vẫn tự tin để chuẩn bị cho các trận tiếp theo bởi "Chelsea vẫn là nhà vô địch”.

Chelsea tiếp tục gây thất vọng với trận thua 1-2 trước Everton. Đây là trận thua thứ ba của Chelsea từ đầu mùa giải. 3/5 trận thua là kết quả tệ nhất của The Blues kể từ năm 1988. Người ta đã không còn nhận thấy dấu ấn của nhà ĐKVĐ Premier League khi hàng công thi đấu nhạt nhoà còn hàng thủ lại lỏng lẻo.

HLV Mourinho: “Chúng tôi vẫn là nhà vô địch”

HLV Mourinho khẳng định "Chelsea vẫn là nhà vô địch" dù kết quả thi đấu đang tệ nhất kể từ năm 1988

Đánh giá về trận thua trước Everton, HLV Mourinho thẳng thắn nói: “Bóng đá là kết quả và đúng là kết quả quá tệ cho dù các cầu thủ thi đấu không phải là quá tồi. Tôi không đổ lỗi cho các cầu thủ và cũng không có định đổ lỗi cho bản thân mình.  Là HLV tôi chịu trách nhiệm về đội bóng, và tôi không cảm thấy hài lòng với tình hình hiện tại cũng như không hài lòng với bản thân”.

Nhất mực bảo vệ các học trò, HLV Mourinho cho rằng ông không thể có cảm giác chống lại các cầu thủ của mình. “Người đặc biệt” vẫn cảm thấy hạnh phúc với The Blues và sẵn sàng cho việc cùng các cầu thủ chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo. 

Có thể đây là thời điểm tệ nhất trong sự nghiệp của HLV Mourinho tại Chelsea, nhưng ông vẫn không cảm thấy bị áp lực vì điều đó. Với HLV Mourino, ưu tiên hiện tại là tiếp tục làm tốt những gì Chelsea dự định làm và nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn tự tin khẳng định : “Cho tới khi có một ai đó giành chiến thắng cuối cùng ở Premier League, chúng tôi vẫn là nhà vô địch”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho: “Chúng tôi vẫn là nhà vô địch”