HLV Mourinho: "Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc"

PV| 28/10/2015 09:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea đã để thua Stoke City ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh sau loạt đá luân lưu đầy may rủi. Tuy nhiên, HLV Mourinho nói rằng, ông và các học trò sẽ không vì thế mà bỏ cuộc.

Thi đấu trước Stoke City, Chelsea đã chơi tốt hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiềm hơn. Nhưng Chelsea lại để thủng lưới trước và đến phút đá bù giờ đầu tiên mới có bàn gỡ hòa. Sau đó, dù thi đấu hơn người trong 30 phút hiệp phụ, Chelsea cũng không thể có thêm bàn thắng và phải đi đến loạt đá luân lưu. Và người sút hỏng quả quyết định lại chính là Eden Hazard, cầu thủ tốt nhất Giải ngoại hạng Anh mùa trước.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho nói rằng trong hiệp một, Chelsea đã có tới 3 đến 4 cơ hội ghi bàn và các học trò của ông đã thể hiện tốt nhưng vẫn phải chịu những lời chỉ trích. Ông nói: "Các cầu thủ của tôi sẽ lại phải đối diện với những lời chỉ trích sau trận đấu ngày hôm nay. Họ sẽ không ngần ngại để nói xấu cho các cầu thủ. Nhưng nếu xem màn trình diễn của các cầu thủ trên sân trong hiệp hai, ai cũng phải thấy rằng mọi lời chê bai đều là thiếu tôn trọng. Hôm nay, Chelsea đã làm mọi điều có thể".

HLV Mourinho:

HLV Mourinho tuyên bố không bỏ cuộc sau trận thua Stoke City

Trong con mắt của HLV Mourinho, giới truyền thông dường như luôn soi mói và khắt khe với Chelsea. Ông thấy rằng, khi Chelsea vô địch, mọi người nói có những thứ quan trọng hơn kết quả, nhưng hiện tại khi Chelsea thua thì mọi người lại nói kết quả là quan trọng. Thậm chí trọng tài cũng "sợ" khi đưa ra quyết định có lợi cho Chelsea vì sợ truyền thông soi.

Đây là thời điểm khó khăn của HLV Mourinho khi Chelsea liên tiếp gặp thất bại. Tương lai của HLV Mourinho cũng rất bấp bênh và người ta đã dự đoán rằng nếu Chelsea thất bại trước cả Stoke City và Liverpool trong tuần này, chắc chắn "Người đặc biệt" sẽ không thể ở lại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên HLV Mourinho vẫn bình tĩnh :" Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc, dù đang ở thời điểm rất khó khăn".

Tất nhiên không phải ai cũng bi quan trước thành tích yếu kém hiện nay của Chelsea. Huyền thoại sống của The Blues, Frank Lampard tin rằng Chelsea vẫn cần HLV Mourinho và thành tích của "Người đặc biệt" khi dẫn dắt đội bóng đã nói lên điều đó: "Tôi biết ông ấy là HLV thành công nhất trong lịch sử của Chelsea. Mọi điều sẽ trở lại với Chelsea bởi cả HLV Mourinho và các cầu thủ đều mong muốn điều đó. Tôi biết chất lượng của Chelsea trong phòng thay đồ, trong đội hình và những người như John Terry sẽ giữ cho Chelsea đứng vững. Điều đó sẽ đến nhanh thôi và đó sẽ là điều mà chúng ta mong đợi".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho: "Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc"