HLV Miura xin lỗi vì "làm" Hoàng Thịnh phải tạm biệt giấc mơ SEA Games

Tuấn Kiệt| 11/05/2015 13:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Miura vừa nhận tin rất sốc về trường hợp chấn thương của Hoàng Thịnh. Theo đó, cầu thủ người xứ Nghệ đã bị gãy 2 xương sườn, không thể bình phục kịp trước SEA Games 28.

Theo kết quả chụp chiếu và kiểm tra y tế nhận được chiều 10.5, Hoàng Thịnh bị gẫy hai xương sườn. Chấn thương của Hoàng Thịnh gặp phải khi anh có pha va chạm cực mạnh với cầu thủ U23 Hàn Quốc trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình tối 9.5. Với chấn thương này, Hoàng Thịnh sẽ phải nghỉ ngơi ít nhất 2 tháng, điều này đồng nghĩa với việc “hot boy” xứ Nghệ sẽ phải chia tay giấc mơ SEA Games.

Việc của Hoàng Thịnh là tổn thất lớn đối với U23 Việt Nam bởi anh là một nhân tố quan trọng ở tuyến giữa, là một trong những cầu thủ kinh nghiệm nhất ở đội tuyển U23 Việt Nam. Bên cạnh SEA Games 28, chiến lược gia người Nhật Bản còn dự định đưa cậu học trò cưng lên đội tuyển Việt Nam đấu với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2018.

HLV Miura xin lỗi vì
Cầu thủ U23 Hoàng Thịnh

Dù chấn thương là khó tránh khỏi trong thi đấu nhưng Hoàng Thịnh lại cảm thấy mình có lỗi. “Xin lỗi tất cả mọi người. Xin lỗi gia đình vì đã không đáp lại được sự kì vọng mà ba mẹ và mọi người mong đợi. Xin lỗi thầy và ban huấn luyện cùng đồng đội U23 Việt Nam vì đã không thể tiếp tục đồng hành sát cánh chiến đấu. Xin lỗi tất cả CĐV, người hâm mộ vì buộc phải dừng lại và không còn có thể cống hiến cho mọi người. Xin lỗi. Xin lỗi chính bản thân mình vì giấc mơ dang dở. Tạm biệt SEA Games. Tạm biệt một giấc mơ còn chưa kịp gọi tên" – cầu thủ này ngậm ngùi nói.

Không chỉ có Hoàng Thịnh gửi lời xin lỗi mà cả HLV Miura cũng chủ động gặp tiền vệ người xứ Nghệ để nói xin lỗi khi đã yêu cầu anh thi đấu phải máu lửa, dẫn đến chấn thương ngoài mong muốn. Hoàng Thịnh cho biết, HLV Miura cũng rất buồn khi biết anh gặp chấn thương nặng. HLV người Nhật Bản cảm thấy mình có lỗi nhưng tiền vệ người Nghệ An thẳng thắn chia sẻ: “Việc phải chia tay đội tuyển U23 Việt Nam là rất tiếc, bởi đây là kỳ SEA Games cuối cùng trong sự nghiệp của tôi, nhưng chấn thương không thể đổ lỗi cho ai được. Hơn nữa, thi đấu ở giải đấu nào, cho CLB hay đội tuyển tôi luôn máu lửa như vậy”.

Cầu thủ có biệt danh “hot boy” xứ Nghệ 2 lần liên tiếp phải chia tay sân chơi SEA Games vì chấn thương. Còn nhớ ở lần chuẩn bị cho SEA Games 27 hai năm trước, Hoàng Thịnh bị chấn thương giãn dây chằng đầu gối, trong trận đấu với HAGL ở lượt đi V.League. Với chấn thương này, Hoàng Thịnh dù được gọi lên tuyển U23 nhưng không kịp bình phục. Anh bị trả về CLB chỉ ít ngày trước khi U23 Việt Nam tham dự SEA Games. Lần này cũng vậy, Hoàng Thịnh chính thức chia tay sân chơi khu vực khi chỉ còn cách hơn 10 ngày là lên đường. Buồn nhất với Hoàng Thịnh khi đây là kỳ SEA Games cuối trong sự nghiệp của anh.

Như vậy, U23 Việt Nam đã phải chia tay 2 cầu thủ là Văn Long và Hoàng Thịnh vì lý do chấn thương. HLV Miura khả năng sẽ phải gọi thêm cầu thủ bổ sung cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Miura xin lỗi vì "làm" Hoàng Thịnh phải tạm biệt giấc mơ SEA Games