HLV Miura: “Điều duy nhất không hài lòng là kết quả trận đấu”

Lan Trần| 23/11/2014 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

ĐT Việt Nam đã có một trấn đấu đầu tiên ở vòng bảng AFF Cup 2014 trên sân vận động Mỹ Đình đầy ấn tượng, nhưng đáng tiếc đã không giữ được cho mình 3 điểm trọn vẹn khi bị Indonesia cầm hòa 2-2

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Toshiya Miura đã không hề chê trách bất cứ người học trò nào của mình, cho dù rõ ràng hàng thủ đã có những sai lầm dẫn đến việc ĐT Việt Nam bị cầm hòa: “"Nhìn chung, Việt Nam đã tổ chức phòng ngự tốt, chỉ trừ những lỗi cá nhân mà lỗi cá nhân thì ai trong chúng ta cũng thường rất khó tránh khỏi. Tôi đặc biệt hài lòng với hàng tiền vệ. Hoàng Thịnh và Huy Hùng dù còn trẻ nhưng đã thi đấu rất tốt với nhau".

HLV Miura: “Điều duy nhất không hài lòng là kết quả trận đấu”

HLV Miura đã không chê trách học trò sau trận bị cầm hòa đáng tiếc

Giải đáp thắc mắc của phóng viên về việc tuyển thủ Công Vinh chỉ được vào sân ở giữa hiệp 2, HLV Miura giải thích: “Tôi muốn có một sự kết hợp giữa tiền đạo 1 tiền đạo cao to và 1 tiền đạo có kỹ thuật tốt. Văn Quyết đang có phong độ cao và tôi đã lựa chọn cậu ấy. Công Vinh không có gì để chê, cậu ấy đã thi đấu tốt, vào sân và mang về bàn thắng. Về việc Tấn Tài không được ra sân, tôi chọn 2 tiền vệ trẻ vì trận trước gặp vấn đề về phòng ngự vì thế tôi buộc phải chọn những gương mặt có lối đá mạnh mẽ hơn".

Sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên trên sân vận động Mỹ Đình tối qua cũng làm HLV Miura rất hài lòng. Điều duy nhất ông không hài lòng là kết quả trận đấu, bởi theo ông, kết quả không phản ánh đúng cục diện trận đấu khi mà ĐT Việt Nam đã có rất nhiều cơ hội cũng như thi đấu quyết tâm hơn đối thủ.

Bị cầm hòa, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia hiện đang đứng sau Philippines, đội bóng đã có chiến thắng cách biệt 4-1 trước ĐT Lào. Chuẩn bị cho hai trận đấu tới HLV Miura vẫn tỏ ra bình thản, tuy nhiên ông cũng cho hay sẽ có nhiều vấn đề phải bàn bạc lại với các cầu thủ và đấu pháp của hai trận đấu tới là điều ông không bật mí.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Miura: “Điều duy nhất không hài lòng là kết quả trận đấu”