HLV Jose Mourinho sẽ ở lại Chelsea đến năm 2019

Mạnh Nguyễn| 08/08/2015 12:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay trước khi chính thức bước vào mùa giải 2015/2016, Chelsea đã quyết định ký hợp đồng 4 năm với HLV Mourinho, theo đó ‘Người đặc biệt” sẽ ở lại với The Blues ít nhất đến năm 2019.

HLV Mourinho từng dẫn dắt Chelsea trong khoảng thời gian từ năm 2004 đến năm 2007. Sau đó, đến năm 2013, HLV người Bồ Đào Nha quay trở lại với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Dưới tài cầm quân của HLV Mourinho, Chelsea đã đăng quang ngôi vô địch Premier League 2014/2015 một cách đầy thuyết phục. The Blues kết thúc mùa giải với tổng điểm là 87, hơn đội bóng đứng sau là Man City tới 8 điểm. Chelsea cũng là đội bóng duy nhất tại Premier League 2014/15 bất bại trên sân nhà Stamford Bridge.

HLV Jose Mourinho sẽ ở lại Chelsea đến năm 2019

HLV Jose Mourinho sẽ ở lại với Chelsea đến năm 2019

Nói về bản hơp đồng mới, HLV Mourinho cho biết: “Tôi luôn có cảm giác đặc biệt ở CLB này (Chelsea) và cảm giác ấy hiện không thay đổi. Nếu Chelsea hạnh phúc, tôi cũng sẽ hạnh phúc. Còn việc ký hợp đồng mới là điều hết sức bình thường. Quan trọng hơn là việc tiếp tục hợp tác cùng nhau và tôi hy vọng sẽ giúp CLB giành nhiều thành công hơn nữa”. Mức lương mà HLV Mourinho nhận được vẫn giữ nguyên so với bản hợp đồng cũ là 8,5 triệu bảng/mùa.

Chelsea sẽ không dễ dàng trong việc bảo vệ ngôi vương khi mà các đối thủ “ngang cơ” khác như M.U hay Man City đã liên tục tăng cường tân binh cho mùa giải 2015/16. The Blues thì không và gần như sử dụng lại đội hình đã từng đăng quang mùa trước. Trong đội hình của Chelsea chỉ có thêm tiền đạo Radamel Falcao mượn từ Monaco.

Nói về điều này, “Người đặc biệt” tỏ ra khá bình thản: "Có nhiều đội bóng sẵn sàng chi hàng trăm triệu bảng để mua cầu thủ, và đó là cách để họ tiến về phía trước, nhưng Chelsea không làm điều đó. Điều quan trọng nhất là sự ổn định và tôi đang làm việc với cách mà Chelsea đang làm. Và trong một giải đấu, chỉ có một đội giành chiến thắng”.

Alan Shearer, cựu tiền đạo của Anh đánh giá Mourinho là HLV tốt nhất của NHA thời điểm hiện tại và ông tin rằng, chỉ cần có sự dẫn dắt của “Người đặc biệt” thì bất cứ đội bóng nào trong top 4 Premier League cũng sẽ đăng quang ngôi vô địch.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Jose Mourinho sẽ ở lại Chelsea đến năm 2019