HLV Joachim Low: “Chúng tôi thực sự rất sốc”

Mạnh Nguyễn| 14/11/2015 09:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV trưởng ĐT Đức Joachim Low và các cầu thủ đã rất sốc vì vụ đánh bom gần sân Stade de France khi đang diễn ra trận giao hữu giữa ĐT Pháp và ĐT Đức đêm qua.

20h tối qua (13/11) theo giờ địa phương, tại sân Stade de France đã diễn ra trận đấu bóng giao hữu giữa ĐT Pháp và ĐT Đức. Trong trận đấu này, Olivier Giroud và Andre-Pierre Gignac đã ghi danh trên bảng điện tử ở phút 45+1 và phút 86, giúp ĐT Pháp giành chiến thắng 2-0. Cũng ở trận này, hai cầu thủ là Karim Benzema và Mathieu Valbuena đã không được gọi vào ĐT Pháp do nghi án dùng clip định tống tiền đồng đội.

HLV Joachim Low: “Chúng tôi thực sự rất sốc”

Sân vận động Stade de France chìm trong hoảng loạn vì vụ đánh bom

Tuy nhiên, trận giao hữu giữa ĐT Pháp và Đức đã bị lu mờ bởi vụ đánh bom liều chết gần sân vận động Stade de France. Ngay sau trận đấu, hàng ngàn người NHM đã tràn xuống sân, tuy nhiên lực lượng an ninh đã được huy động tối đa để đưa mọi người rời sân một cách nhanh chóng.

Cuộc họp báo sau trận đấu giữa ĐT Pháp và Đức sau đó cũng bị hủy bỏ. Bình luận về sự việc, HLV trưởng ĐT Đức Joachim Low nói: “Tôi thực sự rất sốc. Ở phòng thay đồ, chúng tôi nói về những gì đã xảy ra. Chúng tôi sợ hãi bởi trước đó đã có lời đe dọa đánh bom. Tôi và các cầu thủ đã phải sơ tán khỏi khách sạn”.

HLV Joachim Low: “Chúng tôi thực sự rất sốc”

HLV trưởng ĐT Đức Joachim Low sốc vì vụ đánh bom gần sân Stade de France

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp, Noel Le Graet cho biết: “Trận đấu giao hữu đã bị phá hỏng do sự việc xảy ra gần sân Stade de France. Một vụ nổ đã xảy ra gần cửa J làm ba người chết và một số người bị thương. Nhưng sân vận động vẫn an toàn và mọi người có thể ra về”.

Do lo ngại về một vụ việc tương tự có thể xảy ra, Liên đoàn bóng đá Anh cũng đang xem xét hủy bỏ trận giao hữu giữa tuyển Anh và Pháp vào giữa tuần tới tại sân Wembley.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Joachim Low: “Chúng tôi thực sự rất sốc”