Hậu vệ Nguyễn Văn Nam của Hải Phòng bị đình chỉ thi đấu 5 trận

P.V| 20/08/2015 08:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban Kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 5 trận kế tiếp với cầu thủ Nguyễn Văn Nam của CLB bóng đá Hải Phòng do hành vi chơi bóng thô bạo trong trận đấu giữa Hải Phòng và than Quảng Ninh.

Sau khi ban tổ chức V-League 2015 cùng ban trọng tài quốc gia họp và xem lại băng ghi hình trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng tại vòng 21 V-League ngày 15/8/2015 trên sân Cẩm Phả, đã ra quyết định số 353/QĐ-LĐBĐVN về xử phạt đối với hậu vệ Nguyễn Văn Nam.

Theo đó cầu thủ của Hải Phòng bị đình chỉ thi đấu 5 trận và phạt tiền 15.000.000 đồng. Trong trận đấu này, hậu vệ Nguyễn Văn Nam đã có hành vi bạo lực, đánh nguội và cố tình đạp vào đầu cầu thủ Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh.

Hậu vệ Nguyễn Văn Nam của Hải Phòng bị đình chỉ thi đấu 5 trận

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng có nhiều hành vi bạo lực. Ảnh : Vnleague

Trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng trên sân Cẩm Phả, trọng tài đã phải sử dụng hai thẻ vàng và 1 thẻ đỏ cho Than Quảng Ninh; 5 thẻ vàng và một thẻ đỏ cho Hải Phòng. Đây cũng là trận đấu để xảy ra tình trạng đốt pháo sáng và pháo khói nhiều lần trên khán đài, cũng như ném vật cứng xuống sân.

Vì thế Ban Kỷ luật của VFF quyết định cảnh cáo và phạt đội Hải Phòng 6.000.000 đồng do lần thứ ba trong giải có nhiều hơn 5 cầu thủ bị phạt thẻ trong một trận đấu.

Ban tổ chức sân Cẩm Phả cũng bị phạt 15 triệu đồng do để khán giả nhiều lần đốt pháo sáng, pháo khói trên khán đài trong trận đấu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu vệ Nguyễn Văn Nam của Hải Phòng bị đình chỉ thi đấu 5 trận