HAGL thay HLV Graechen sau thất bại ở vòng 21 V-League

P.V| 16/08/2015 16:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục gặp thất bại 0-1 ở vòng 21 V-League trước Đồng Tháp, và cuối cùng đội bóng phố núi đã phải đưa ra quyết định thay HLV người Pháp Guillaume Graechen.

Trong trận đấu trước Đồng Tháp ở vòng 21, HAGL đã tiếp tục thua với tỉ số 0-1. Bàn thắng duy nhất trên sân Cao Lãnh do công của hậu vệ Nguyễn Đồng Tháp và Thanh Hiền là người kiến tạo. Dù cố gắng, nhưng cặp tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai là Nguyễn Lam và Công Phượng không thể mang về cho đội nhà bàn thắng trước hàng thủ chặt chẽ của đối phương. Tiếp tục thất bại khiến đội bóng phố núi yên vị tại vị trí bét bảng xếp hạng và đứng trước nguy cơ xuống hạng nhất.

HAGL thay HLV Graechen sau thất bại ở vòng 21 V-League

HAGL đã quyết định thay HLV Graechen sau thất bại ở vòng 21 V-League. Ảnh: Bongdaso

Trải qua 21 trận đấu tại V-League 2015, HAGL đã để thua tới 11 trận. Điều đó đã khiến vị trí của HLV Guillaume Graechen buộc phải thay đổi. Trước đó, nhiều HLV trong nước đã từng phân tích rằng, chính vị HLV người Pháp là điểm yếu nhất trong đội hình của Hoàng Anh Gia Lai và cần phải thay thế. HLV Graechen có chuyên môn chính là đào tạo các tài năng trẻ khi sang Việt Nam và lứa cầu thủ trẻ U19 do ông huấn luyện đã từng thi đấu khá ấn tượng. Nhưng tại V-League, ông thầy người Pháp bị đánh giá yếu về đấu pháp và kinh nghiệm chinh chiến.

Trận thua trước Đồng Tháp là "giọt nước" cuối cùng để HAGL phải đưa ra quyết định thay HLV Graechen. Người tạm thay thế ông để dẫn dắt HAGL ở 5 vòng đấu còn lại tại V-League 2015 sẽ là HLV thủ môn Nguyễn Quốc Tuấn. Còn HLV Graechen sẽ giữ vai trò là HLV đào tạo trẻ của Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HAGL thay HLV Graechen sau thất bại ở vòng 21 V-League