HAGL lâm nguy; B.Bình Dương lấy lại ngôi đầu

Mạnh Nguyễn| 24/07/2015 12:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trắng tay trước SHB Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai thực sự đối mặt nguy cơ xuống hạng, còn B.Bình Dương đã lấy lại ngôi đầu từ tay FLC Thanh Hoá sau lượt trận ở vòng 18 V-League chiều tối qua.

Ở vòng 17 V-League, Hoàng Anh Gia Lai đã bất ngờ giành chiến thắng trước B.Bình Dương và điều đó làm bùng lên niềm hy vọng hồi sinh với “đám trẻ nhà bầu Đức”. Mang theo niềm vui chiến thắng, HAGL hành quân về Đà Nẵng để đối đầu với đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức. Nhưng điều đó chưa đủ để HAGL ca khúc khải hoàn trên sân Chi Lăng.

Với lợi thế sân nhà, SHB Đà Nẵng không khó để có thể làm chủ thế trận. Đến phút thứ 10, tiền đạo Fraser đã mang về cho SHB Đà Nẵng bàn thắng mở tỉ số bằng một cú sút chìm hiểm hóc. Cũng chính ngoại binh này là người mang về cho đội bóng sông Hàn bàn thắng thứ hai ở phút 85 của trận đấu.

Bên phía Hoàng Anh Gia Lai, dù HLV Greachen có tung Công Phượng, Hoàng Thiên vào sân thì cũng không giúp cho đội bóng phố Núi thay đổi được thế trận. Lối chơi tấn công đơn điệu của HAGL đã bị hàng thủ của SHB Đà Nẵng hoá giải khá dễ dàng. Cuối cùng, HAGL đành chấp nhận rời sân Chi Lăng với tỉ số 0-2. Thất bại này khiến HAGL đang có cùng điểm số với đội bóng đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng là Đồng Nai với tổng điểm là 13 sau 18 vòng đấu.

HAGL lâm nguy; B.Bình Dương lấy lại ngôi đầu

HAGL đối diện nguy cơ xuống hạng khi chỉ có được 13 điểm sau 18 vòng đấu tại V-League

Đối thủ cũ của HAGL ở vòng 17 là B.Bình Dương cũng phải hành quân đến làm khách trước Than Quảng Ninh ở vòng 18. Thày trò HLV Mai Đức Chung vừa trải qua hai trận thua liên tiếp nên quyết tâm giành chiến thắng trên sân Cẩm Phả. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, B.Bình Dương đã tràn lên tấn công nhưng suốt hiệp một, cả hai đội đều không biến được cơ hội thành bàn thắng.

Sang hiệp hai, cơ hội đến với B.Bình Dương ở phút 59 khi Bật Hiếu phạm lỗi với Anh Đức trong vòng cấm và trọng tài cho đội bóng đất Thủ hưởng quả phạt đền. Đáng tiếc cú sút của Trọng Hoàng đã không thắng được thủ môn Tuấn Linh. Những tưởng hai đội sẽ phải chia điểm thì bất ngờ ở phút 83, Quang Vinh mang về cho B.Bình Dương chiến thắng từ một cú sút căng trước vạch 16m50.

Cộng thêm ba điểm từ vòng 18, B.Bình Dương đã có tổng điểm là 35, lấy lại ngôi đầu bảng xếp hạng từ tay FLC Thanh Hoá. Đội bóng xứ Thanh đã để thua Hà Nội T&T với tỉ số 0-4 và hiện chỉ có được 34 điểm sau 18 vòng đấu, tụt xuống vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Kết quả các trận đấu ở vòng 18 V-League:

XSKT Cần Thơ - Hải Phòng 2-1

Đồng Tháp - Đồng Tâm Long An 2 -1

Đồng Nai - QNK Quảng Nam 3 -1

SHB Đà Nẵng - Hoàng Anh Gia Lai 2-0

Sông Lam Nghệ An - Sanna Khánh Hoà BVN 0-1

Than Quảng Ninh - B.Bình Dương 0-1

Hà Nội T&T- FLC Thanh Hoá 4-1

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HAGL lâm nguy; B.Bình Dương lấy lại ngôi đầu