Hà Nội FC ủng hộ 1,5 tỷ đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19

Cươngns| 31/03/2020 21:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

CLB Hà Nội và chủ tịch Đỗ Vinh Quang đã có những hành động vô cùng ý nghĩa nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Thủ tướng Chính phủ và Uỷ ban trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam. Ngày hôm qua (30/3), CLB Hà Nội và cá nhân ông Đỗ Vinh Quang hiện đang là chủ tịch CLB đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương và 500 triệu đồng cho Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương để góp sức chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Không chỉ trực tiếp quyên góp ủng hộ công tác phòng ngừa dịch bệnh, các thành viên của đội bóng Thủ đô cũng có những hành động thiết thực khi trực tiếp tham gia đóng góp vào quỹ chống dịch Covid-19 của Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam. Cách đây ít ngày, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cũng quyên góp được số tiền hơn 100 triệu đồng để hỗ trợ cho các y bác sỹ của bệnh viện Bạch Mai.

Hà Nội FC ủng hộ 1,5 tỷ đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19

CLB Hà Nội đã có những hành động vô cùng ý nghĩa nhằm chung tay chống dịch Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, các cầu thủ Hà Nội FC đang tạm thời dừng tập luyện. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ sớm hội quân trở lại khi nhận được chỉ thị từ BLĐ.

Trong cuộc họp trực tuyến diễn sáng ngày 31/3 do VPF tổ chức, 13/14 CLB cũng nhất trí rằng V.League không thể tổ chức được ngay trong tháng 4 mà phải đến tháng 5, dựa theo tình hình của dịch, với sự cho phép của Chính phủ và Nhà nước thì mới có thể tiến hành thi đấu trở lại.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc điều hành của Hà Nội - cho biết: “Tôi cho rằng phương án tổ chức từ ngày 15/4 đến 29/5 với lượt đi là không khả quan. Sớm nhất là phải ngày 1/5 mới triển khai được. Về ý kiến, thể thức thi đấu tập trung, Hà Nội FC đã đồng ý”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội FC ủng hộ 1,5 tỷ đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19