Griezmann nhận số áo mới tại Barcelona

Duy Thái - Thụy Anh| 12/09/2020 15:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay trước thềm La Liga 2020/21 khởi tranh, tiền đạo Antoine Griezmann đã được BLĐ Barca tin tưởng trao số áo mới thay vì số 17 từng sử dụng ở mùa 19/20.

Theo đó, tiền đạo người Pháp sẽ khoác lên mình chiếc áo số 7 trong mùa giải mới. Thời điểm mới cập bến Barca từ Atletico Madrid với mức giá 120 triệu euro, Griezmann buộc phải dùng áo đấu số 17 bởi số 7 khi đó đang thuộc về Philippe Coutinho.

Sau đó, Coutinho rời Barca để gia nhập Bayern theo dạng cho mượn. Tại đội bóng nước Đức, tiền vệ người Brazil giành được “cú ăn ba” đầy thuyết phục. Còn Griezmann chỉ có được 15 bàn sau 41 trận, còn Barca của anh thì trắng tay và đối mặt với sự khủng hoảng nghiêm trọng trong phòng thay đồ.

Nhiều người vẫn tin rằng sở dĩ ngôi sao người Pháp không thể đạt được phong độ cao nhất chính bởi số áo 17 “không hợp phong thủy” với anh. Trên thực tế thì dù ở Real Sociedad tới Atletico hay trên ĐTQG Pháp, Griezmann luôn được mặc chiếc áo số 7 và thi đấu cực hay.

Griezmann nhận số áo mới tại Barcelona

Griezmann tiếp quản chiếc áo số 7 từ Coutinho.

Bởi thế cho nên rất nhiều CĐV Barca kỳ vọng Griezmann sẽ “cải vận” khi trở lại với số áo quen thuộc. Nhất là khi tân HLV Koeman đang có ý định sử dụng tiền vệ người Pháp như một sự bổ sung và hòa hợp đối với Lionel Messi.

Những cầu thủ từng sử dụng áo số 7 trong lịch sử Barca có thể kể ra như Laszlo Kubala, Carles Rexach, Jose Mari Bakero, Pep Guardiola, Luis Figo, Alfonso, Javier Saviola, Henrik Larsson, Eidur Gudjohnsen, David Vila, Pedro, Arda Turan và gần nhất là Coutinho.

Vẫn liên quan tới Griezmann, cách đây chưa lâu nhà vô địch World Cup 2018 lên tiếng trấn an fan Barcelona rằng sợi dây liên kết giữa anh và Messi đang cải thiện sau mùa giải đầu tiên "không tìm thấy nhau": "Mối quan hệ giữa tôi và Messi giống những gì từng xảy ra với Kylian Mbappe. Ban đầu, chúng tôi không chuyền cho nhau, và tôi cần nhiều thời gian để hiểu được Messi. Giờ mối quan hệ giữa tôi và anh ấy đã tốt lên nhiều".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Griezmann nhận số áo mới tại Barcelona