Giữ nguyên án phạt đối với cầu thủ V.Ninh Bình tham gia cá độ

Mạnh Nguyễn(TH)| 14/02/2015 11:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối năm 2014, VFF đã ra quyết định kỷ luật treo giò vĩnh viễn đối với 9 cầu thủ của V.Ninh Bình vì hành vi bán độ và cá độ tại AFC Cup 2014 và phạt mỗi cầu thủ 20 triệu đồng.

Sau quyết định kỷ luật của VFF, một trong 9 cầu thủ là Nguyễn Gia Từ đã có đơn khiến nại và hôm qua, Ban giải quyết khiếu nại LĐBĐVN đã ra quyết định chính thức số 51/QĐ-LĐBĐVN về vấn đề này.

Giữ nguyên án phạt đối với cầu thủ V.Ninh Bình tham gia cá độ

Cầu thủ Nguyễn Gia Từ khi còn thi đấu ở V. Ninh Bình

Theo nhận định của Ban giải quyết khiếu nại LĐBĐVN, hành vi của cầu thủ Nguyễn Gia Từ cùng các cầu thủ khác là hành vi phạm tội nghiêm trọng, gây dư luận xấu và ảnh hưởng đến uy tín của thể thao nước nhà và gây mất niềm tin của người hâm mộ.

Chính vì vậy quyết định cuối cùng của Ban giải quyết khiếu nại LĐBĐVN là: Giữ nguyên mức phạt đối với cầu thủ Nguyễn Gia Từ tại Quyết định số 545/QĐ-LĐBĐVN ngày 25 tháng 12 năm 2014 của Ban Kỷ luật VFF: Phạt 20.000.000 (hai mươi triệu đồng) và cấm tham gia mọi hoạt động bóng đá vĩnh viễn do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức đối với cầu thủ Nguyễn Gia Từ, nguyên là cầu thủ thuộc Câu lạc bộ bóng đá Xi Măng The Vissai Ninh Bình do vi phạm Điều 55 Quy định về Kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Cũng theo thông báo của Ban giải quyết khiếu nại, chỉ Hội nghị toàn thể Ban Chấp hành LĐBĐVN hoặc Đại hội LĐBĐVN mới có quyền xem xét lại Quyết định này theo đề nghị của Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giữ nguyên án phạt đối với cầu thủ V.Ninh Bình tham gia cá độ