Giữ lại “thương binh”, HLV Miura bất ngờ loại tiền đạo Tuấn Tài

Tuấn Kiệt (từ Singapore)| 28/05/2015 10:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Miura đã quyết định giữ lại tiền đạo Văn Toàn, dù cầu thủ này đang dính chấn thương. Thay vào đó, ông thầy người Nhật Bản đã loại tiền đạo Hồ Tuấn Tài.

Trước cuộc họp kỹ thuật môn bóng đá nam SEA Games 28 sáng 28/5, HLV Miura đã chính thức chốt lại danh sách 21 cầu thủ tham dự SEA Games 28. Danh sách này sẽ không có bất cứ thay đổi nào cho đến khi giải kết thúc.

Giữ lại “thương binh”, HLV Miura bất ngờ loại tiền đạo Tuấn Tài
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài bị loại ra khỏi danh sách ĐT U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28

Theo đó, cầu thủ duy nhất bị loại là tiền đạo Hồ Tuấn Tài (SLNA). Đây là quyết định khá bất ngờ bởi nhiều người vẫn nghĩ ông Miura loại Văn Toàn. Văn Toàn dính chấn thương khá nặng trong trận giao hữu với U23 Myanmar mới đây. Tiền đạo này kể từ khi sang Singapore vẫn phải tập riêng. HLV Miura cho biết, chấn thương của Văn Toàn sẽ tiếp tục được theo dõi kỹ.

Dù chắc chắn Văn Toàn không thể ra sân trong trận gặp U23 Brunei ngày mai (29/5), nhưng cuối cùng HLV Miura vẫn quyết định giữ cầu thủ  này lại và loại Tuấn Tài. Mặc dù, Tuấn Tài là cầu thủ cũng từng gặp chấn thương trước đó, nhưng lý do HLV người Nhật Bản loại anh có thể là do không đủ sức cạnh tranh với các tiền đạo như Công Phượng, Hồng Quân…

Danh sách đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28:

Thủ môn (3): Phạm Văn Tiến (HAGL), Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Lê Văn Trường (HAGL).

Hậu vệ (7): Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Quế Ngọc Hải (SLNA), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Bùi Tiến Dũng (HAGL), Nguyễn Minh Tùng (Quảng Ninh), Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA).

Tiền vệ (6): Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Hồ Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Phạm Đức Huy (Hà Nội).

Tiền đạo (5): Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Trần Phi Sơn (SLNA), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giữ lại “thương binh”, HLV Miura bất ngờ loại tiền đạo Tuấn Tài