Gerrard xin lỗi; HLV Van Gaal “nổ” vang trời

M.N| 23/03/2015 06:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

M.U đã có chiến thắng oanh liệt trước Liverpool và hai cầu thủ quan góp phần trọng làm nên điều đó là Mata và Gerrard.

Nếu Mata là công thần của M.U khi lâp cú đúp mang về cho M.U hai bàn thắng quý giá thì đội trưởng Steven Gerrard lại là tội đồ của Liverpool khi phải nhận thẻ đỏ rời sân chỉ sau 38 giây nhập cuộc, đẩy The Kop vào thế thi đấu kém người.

Gerrard xin lỗi;  HLV Van Gaal “nổ” vang trời

Steven Gerrard trở thành tội đồ của Liverpool

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports sau trận đấu, Steven Gerrard thừa nhận quyết định của trọng tài là đúng: "Tôi phải chấp nhận quyết định hoàn toàn đúng của trọng tài. Sai lầm của tôi đã khiến cho các đồng đội, HLV và đặc biệt là các CĐV phải thất vọng. Tôi xin chịu mọi trách nhiệm về việc làm của mình. Tôi không biết vì sao lại có hành động như vậy, đó là một phản ứng sai lầm và tôi không nên nói nhiều về chuyện này. Việc duy nhất tôi cần làm là xin lỗi mọi người trong đội và các cổ động viên.”

Rất có thể Steven Gerrard  sẽ phải chịu án phạt treo giò 3 trận cho hành động của mình.

Người vui mừng nhất trong trận thắng của M.U có lẽ là HLV Van Gaal. Trong trận đấu này, nhà cầm quân người Hà Lan đã quyết định thay Di Maria vào đúng thời điểm cần thiết và điều đó giúp Quỷ đỏ có được bàn thắng thứ hai.

Gerrard xin lỗi;  HLV Van Gaal “nổ” vang trời

HLV Van Gaal vui vì M.U đánh bại Liverpool lần thứ ba trong một mùa giải

Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal bày tỏ niềm vui: "Thật tuyệt khi có thể đánh bại Liverpool ba lần trong một mùa giải và tạo nên khoảng cách tốt với các đội đứng sau. Đó mới là điều quan trọng. Tôi nghĩ chiến thắng ở thời điểm này rất quan trọng và đó có thể là một trong những chiến thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi”.

Mùa giải còn 8 vòng đấu và với HLV Van Gaal, đó là 24 điểm cũng đồng nghĩa với việc một đội bóng mạnh như M.U vẫn có cơ hội để có thể giành ngôi vô địch.

Còn HLV Brendan Rodgers của Liverpool thừa nhận, M.U xứng đáng với chiến thắng: "Họ đã thi đấu quá xuất sắc. Mặc dù chúng tôi đã có một vài cơ hội để san bằng tỉ số nhưng may mắn đã không tới. Liverpool cũng không chơi tốt trong hiệp đấu đầu tiên. Chúng tôi đã bị đẩy về quá sâu bên phần sân nhà".

Nói về chiếc thẻ đỏ của Gerrard, nhà cầm quân của Liverpool chỉ trả lời ngắn gọn: “Gerrard đã xin lỗi các đồng đội. Dù sao đó cũng là sự thất vọng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gerrard xin lỗi; HLV Van Gaal “nổ” vang trời