Gareth Bale khẳng định không rời Real Madrid

Mạnh Nguyễn| 05/08/2015 10:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngôi sao đắt giá Gareth Bale khẳng định sẽ gắn bó với Real Madrid, bất chấp việc có lúc bị hắt hủi tại đây trong khi nhiều đội bóng lớn chèo kéo anh về.

Gareth Bale là bản hợp đồng chuyển nhượng đắt giá của Real Madrid với con số lên đến 85 triệu bảng. Dù vậy, ở mùa giải trước, Bale thi đấu không thành công và chịu khá nhiều chỉ trích từ NHM của đội bóng Hoàng gia. Đó là nguyên nhân khiến nhiều người cho rằng Bale sẽ rời Real. Đồng thời, Manchester United cũng đã bày tỏ mong muốn kéo Bale về sân Old Trafford. Thậm chí, có nguồn tin còn nói rằng M.U sẵn sàng trả cho Real 100 triệu bảng để giải phóng Bale.

Gareth Bale khẳng định không rời Real Madrid

Gareth Bale thể hiện quyết tâm gắn bó với Real Madrid

Tuy nhiên, khi Real có HLV mới là Rafael Benitez, mọi sự đã thay đổi. ‘Ông Vua đoạt Cúp” đã thể hiện sự ủng hộ Bale bằng cách đến tận nơi động viên Bale thi đấu trong màu áo ĐTQG. Hơn thế, ông còn muốn xây dựng lối chơi bóng đá của Real xung quanh Bale chứ không phải là ngôi sao C.Ronaldo.

Không biết có phải vì sự động viên của HLV mới không mà trong trận đấu với đội bóng cũ Tottenham tại Audi Cup, Bale đã ghi bàn góp phần vào chiến thắng 2-0 của Real Madrid. Phát biểu sau trận đấu Bale chia sẻ :” Thật tuyệt khi có sự ủng hộ của HLV và Chủ tịch. Tôi sẽ đền đáp lại bằng các bàn thắng và danh hiệu”. Tuy vậy, khi ghi bàn vào lưới Tottenham, Bale đã không ăn mừng để tôn trọng đội bóng mà anh từng khoác áo.

Rõ ràng thái độ của Bale đang thể hiện sự quyết tâm gắn bó để trở thành một ngôi sao của Real Madrid và điều đó làm HLV Van Gaal của Manchester United cảm thấy buồn lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gareth Bale khẳng định không rời Real Madrid