Fan Việt mạo hiểm trong mắt Beckham

Mạnh Nguyễn| 14/11/2014 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuyến thăm ngắn ngủi của danh thủ David Beckham tới Việt Nam dù chỉ nhằm quảng bá cho các hoạt động kinh doanh của anh cũng đủ để gây sự thu hút của nhiều fan hâm mộ.

Không khó hiểu khi thấy rất nhiều fan của cựu tiền vệ M.U đã chôn chân dưới trời mưa rét chỉ để được nhìn thấy thần tượng của mình trong một vài khoảnh khắc. Và cũng không khó hiểu khi có ai đó mạo hiểm chỉ để có được tấm ảnh chụp danh thủ từ xa.

Fan Việt mạo hiểm trong mắt Beckham

Hình ảnh được đăng tải trên FB của Beckham.

Thế nhưng mới đây tấm ảnh được đăng tải trên FB của Beckham lại tiếp tục làm cư dân mạng dậy sóng. Tấm ảnh chụp một cô gái không đội mũ bảo hiểm, để một em bé ngồi kẹp ở phía trước, một tay lái xe còn một tay đang giơ máy điện thoại để chụp ảnh anh.

“Tôi sẫn sàng để tất cả người hâm mộ chụp ảnh, nhưng đây không phải là cách an toàn để làm điều đó”. Beckham đã viết như vậy để chú thích cho tấm ảnh này.

Tấm ảnh đã có hơn 429 nghìn lượt thích và hơn 5000 lượt share và hơn 11 nghìn lượt bình luận. Ngoài sự lo lắng cho sự an toàn của em bé, rất nhiều bình luận của người Việt Nam cảm thấy xấu hổ cho hành động của cô gái. Chính những hành động vô ý thức như của cô gái này đã góp phần làm tăng thêm hình ảnh xấu xí của giao thông Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fan Việt mạo hiểm trong mắt Beckham