Được xả trại, cầu thủ U23 Việt Nam ùa đi chơi và mua sắm

Tuấn Kiệt (từ Singapore)| 30/05/2015 20:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau trận thắng đậm 6-0 mà các học trò tạo ra trước U23 Brunei, HLV Miura quyết định cho toàn đội nghỉ xả hơi nguyên ngày hôm nay, 30/5.

Đây thực sự là món quà rất ý nghĩa với các tuyển thủ U23 Việt Nam, bởi từ ngày sang Singapore, họ chỉ biết đến tập luyện và thi đấu. Quyết định này được ông thầy người Nhật đưa ra cũng là để các cầu thủ có thời gian hồi phục sau trận đấu chơi rất cố gắng trước U23 Brunei chiều 29/5.

Thêm vào đó, do tới tận ngày 2/6 các cầu thủ U23 Việt Nam mới đá trận kế tiếp ở vòng bảng với đối thủ khó nhằn U23 Malaysia nên việc HLV Miura cho toàn đội xả hơi cũng dễ hiểu.

Được xả trại, cầu thủ U23 Việt Nam ùa đi chơi và mua sắm
Cầu thủ U23 Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm tại khu vui chơi cảm giác mạnh ở Singapore

Trước đó, có thông tin các cầu thủ chỉ được ở trong khách sạn do lo ngại vụ nghi án bán độ đang gây rúng động SEA Games của các cầu thủ U23 Đông Timor, nhưng cuối cùng HLV Miura vẫn đồng ý cho các học trò của mình được thoải mái dạo chơi ở các khu trung tâm thương mại nổi tiếng, công viên, đường phố Singapore.

Tận dụng ngày nghỉ quý giá, hầu hết các cầu thủ đều chọn cho mình những cách giải trí để giảm stress sau những ngày tập luyện vất vả. Cầu thủ U23 Việt Nam không đi cùng nhau mà chia thành từng nhóm nhỏ. Nhóm của Công Phượng, Văn Toàn, Thanh Hiền, Ngọc Hải… đã tìm đến những trò chơi cảm giác mạnh.

Trong khi đó, nhóm của Phi Sơn, Minh Tùng, Huy Toàn… lại tranh thủ đi mua sắm. Tuy nhiên, hầu hết chỉ đi xem đồ bởi các trung tâm thương mại ở Singapore chủ yếu bán đồ thương hiệu có giá rất đắt.

Dù chỉ có một ngày tham quan thành phố, nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam đều cảm thấy thích thú. Họ sẽ hội quân tại khách sạn vào lúc 18h để dùng bữa cơm tối. Ngày mai, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập để chuẩn bị cho trận gặp U23 Malaysia. Đây là trận đấu có tính chất rất quan trọng, sẽ quyết định tới tấm vé đi tiếp của cả hai đội.

Chính vì thế, ngoài việc phải chuẩn bị thật tốt về mọi mặt, thì tối nay, HLV Miura sẽ đích thân tới sân Bishan để theo dõi trận đấu giữa U23 Malaysia và U23 Đông Timor. Ông thầy người Nhật Bản sẽ có thêm nhiều thông tin rất hữu ích ở trận đấu này và điều đó sẽ giúp U23 Việt Nam chủ động đối phó với U23 Malaysia.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Được xả trại, cầu thủ U23 Việt Nam ùa đi chơi và mua sắm