Đức Chinh tỏa sáng, Việt Nam đánh bại U22 Singapore

Chí Tâm| 03/12/2019 21:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U22 Việt Nam có được bàn thắng quý giá trong những phút cuối trận, người lập công là tiền đạo Hà Đức Chinh với tình huống không chiến sở trường.

Sau rất nhiều lo ngại về thời tiết, cuối cùng trận U22 Việt Nam và U22 Singapore vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên, điều kiện mặt sân trơn trượt vì cơn mưa lớn trước đó đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi bóng nhỏ kỹ thuật của các tuyển thủ Việt Nam.

Lối đá áp sát, không ngại va chạm, không để cho đối thủ có bất cứ không gian chơi bóng nào đã khiến U22 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc tấn công. Trong suốt 45 phút đầu của trận đấu, U22 Việt Nam không những không tạo được sức ép, mà thậm chí có những tình huống các học trò của HLV Park Hang-seo còn gặp phải nguy hiểm với những đường phản công của đối thủ.

Đáng buồn nhất là khi HLV Park Hang-seo buộc phải thay Quang Hải, sau khi đội trưởng U22 Việt Nam có biểu hiện đau sau pha va chạm với đối thủ.

Đức Chinh tỏa sáng, Việt Nam đánh bại U22 Singapore

Bàn thắng quý giá của Đức Chinh giúp U22 Việt Nam có 3 điểm quý giá trước Singapore

Sang hiệp 2, U22 Việt Nam tăng cường hàng công khi Tiến Linh vào sân thay Thanh Sơn, chuyển sang đá với sơ đồ 2 tiền đạo. Sự thay đổi người, thay đổi chiến thuật này giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo gia tăng áp lực về khung thành U22 Singapore.

Thời gian trôi dần về những phút cuối và những nỗ lực của U22 Việt Nam được đền đáp ở phút 85 với tình huống ghi bàn của Hà Đức Chinh. Đó là một pha phạt góc bên cánh phải, bóng chuyền thẳng tới vị trí của Văn Hậu và cầu thủ này làm tường đưa bóng tới vị trí của Hà Đức Chinh để anh đánh đầu tung lưới U22 Singapore. 

Phút thứ 88, Triệu Việt Hưng tung ra cú đá cực kỳ nguy hiểm nhưng nhưng bóng đi chệch cột dọc.

Sau 90 phút, U22 Việt Nam đánh bại U22 Singapore để vững ngôi đầu bảng với 12 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đức Chinh tỏa sáng, Việt Nam đánh bại U22 Singapore