ĐT Olympic Việt Nam hòa U22 Uzbekistan: Hàng công chưa sắc

Mạnh Nguyễn(TH)| 14/03/2015 20:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một trận giao hữu đúng nghĩa giữa ĐT Olympic Việt Nam và U22 Uzbekistan đã diễn ra trên sân Thống Nhất, tp Hồ Chí Minh chiều tối nay.

Sự thay đổi đầu tiên trong trận đấu này ở ĐT Olympic Việt Nam là HLV Toshiya Miura đã sử dụng tiền đạo Công Phượng ngay trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên trước một đối thủ như U22 Uzbekistan, các cầu thủ của Việt Nam rất khó khăn trong việc gây sức ép với đội khách. Trong hiệp 1, ở  phút 42, Công Phượng cũng đã có một pha bóng nguy hiểm nhưng không thắng được thủ môn Akmal.

ĐT Olympic Việt Nam hòa U22 Uzbekistan: Hàng công chưa sắc

ĐT Olympic Việt Nam hòa U22 Uzbekistan. Ảnh VNE

Sang hiệp hai, HLV Toshiya Miura tung Tuấn Anh, Thanh Bình, Ngọc Thắng, Phước Thọ vào sân. Phút thứ 58,  Văn Toàn tung cú volley vào góc xa của khung thành nhưng đáng tiếc, hậu vệ của Uzbekistan đã kịp thời phá bóng. Đến phút 64, thủ môn Minh Long bị đau, HLV Miura đã để Văn Phong vào thay.

Cũng trong hiệp hai, Công Phượng đã có tình huống nguy hiểm ở phút thứ 75, khi tung cú dứt điểm mạnh từ cự li khoảng 20m, nhưng thủ môn Akmal đã cứu nguy được cho khung thành của mình, và cú đá bồi của Ngọc Thắng sau đó lại thiếu chính xác.

U22 Uzbekistan cũng đã có hai pha bóng nguy hiểm ở phút thứ 82 và phút thứ 90+4. Đặc biệt ở phút đá bù giờ thứ 4, Pavlenko đã đánh đầu làm tung lưới thủ môn Văn Phong nhưng bàn thắng không được trọng tài công nhận do tiền đạo của đội khách đã ở vào thế việt vị.

Chung cuộc trận đấu đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Phát biểu sau trận đấu HLV Toshiya Miura nhận xét: "Các cầu thủ Olympic VN đã chơi tốt trong khoảng 80 phút. Tuy nhiên, thời gian cuối đội lại mắc lỗi cá nhân dẫn đến việc tạo ra cơ hội cho đối phương khai thác và suýt dẫn đến bàn thắng. Đây là lỗi nhận định của các cầu thủ bởi họ không phán đoán được khi nào thì nên áp sát và khi nào thì chờ. Để khắc phục điều này, các cầu thủ cần phải thi đấu tập trung hơn”.

Trong trận đấu chiều nay, đã có khoảng 5000 khán giả không thể vào sân dù có vé. Nguyên do là do trước đó khoảng 15 phút, BTC đã đóng cửa sân, do khán đài sân Thống Nhất đã đầy người. Và nguyên nhân chính xác của tình trạng này đang cần chờ câu trả lời của BTC trận đấu.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Olympic Việt Nam hòa U22 Uzbekistan: Hàng công chưa sắc