ĐT Nữ Việt Nam có “đòi được nợ” trước đội tuyển Thái Lan?

M. Nguyễn(TH)| 26/09/2014 14:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng với U23 Việt Nam, chiều nay ĐT nữ Việt Nam cũng sẽ ra sân gặp đội tuyển nữ Thái Lan trong trận đấu ở vòng 1/8

Đây là lần thứ 3 ĐT nữ Việt Nam gặp lại kình địch trong năm nay. Giới chuyên môn nhận định trận đấu này là cơ hội tốt để đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đòi nợ trước đội tuyển đã từng đánh bại họ để giành chiếc vé vào chung kết bóng đá thế giới World Cup 2015.

Đội hình dự kiến ra sân của hai đội:

ĐT nữ Việt Nam: Đặng Thị Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Bùi Thị Như, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Nguyệt, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Muôn, Nguyễn Thị Ngọc Anh, Nguyễn Hải Hòa.

ĐT nữ Thái Lan: Boonsing Waraporn, Changplook Darut, Chinwong Natthankarn, Khueanpet Pikul, Intamee Silawan, Phetwiset Warunee, Srangthaisong Sunisa, Sung Ngoen Kanjana, Boothduang Wilaiporn, Romyen Nisa, Thongsombut Rattikan.

ĐT Nữ Việt Nam có “đòi được nợ” trước đội tuyển Thái Lan?

Có thể thấy trong đội hình của Thái Lan góp mặt phần lớn các cầu thủ đã tham gia đánh bại đội tuyển Việt Nam ở lần gặp nhau tranh chiếc vé play –off vào vòng chung kết World Cup 2015. Ở vòng loại ASIAD 17, ĐT nữ Thái Lan bị thua 0-5 trước Hàn Quốc nhưng cũng thắng 2 trận liên tiếp trước Maldives và Ấn Độ cùng với tỷ số cách biệt 10-0.

ĐT nữ Việt Nam dưới sự cầm quân của Huấn luyện viên Mai Đức Chung cũng đã có nhiều thay đổi. Dù từng bị  thua 0-5 trước đội Triều Tiên nhưng các cầu thủ nữ của Việt Nam cũng đã giành chiến thắng tuyệt đối 5-0 trước đối thủ Hồng Kông.

Hai đối thủ có nhiều duyên nợ gặp nhau trong trận đấu chiều nay sẽ hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn và nhiều kịch tính. Và liệu các cô gái Việt Nam có thể đi tiếp vào vòng trong? Điều đó không hoàn toàn dựa vào sự may rủi của trái bóng tròn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Nữ Việt Nam có “đòi được nợ” trước đội tuyển Thái Lan?