Động thái mới nhất của Thiago Alcantara trong thương vụ đến Liverpool

Duy Thái - Thụy Anh| 15/07/2020 22:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có vẻ như tiền vệ người Tây Ban Nha đã sẵn sàng chia tay Bayern Munich để thử sức tại một giải đấu mới và rất có thể sẽ là Liverpool.

Mặc dù đã chính thức đăng quang Premier League sau 30 năm ròng rã đợi chờ. Thế nhưng có vẻ như HLV Jurgen Klopp vẫn có lý do để không hài lòng khi mà The Kop bị “đá bay” khỏi Champions League, giải đấu mà họ đang là đương kim vô địch một cách quá chóng vánh.

Bên cạnh đó, việc mục tiêu số 1 trên hàng công là tiền đạo Timo Werner quyết định chuyển sang khoác áo Chelsea khiến cho sức mạnh của Liverpool không thể được tăng cường. Với tham vọng trở thành bá chủ trời Âu, chiến lược gia người Đức đã sớm lên kế hoạch về nhân sự để có thể biến Liverpool trở thành một cỗ máy hủy diệt mới của bóng đá lục địa già.

Gần đây nhất, theo nhiều nguồn tin thân của The Kop đã tiết lộ việc CLB này đang nhắm tới Thiago Alcantara của Bayern Munich như là mục tiêu số 1 của mùa Hè này. Kể từ khi gia nhập Hùm xám vào năm 2013, tiền vệ người Tây Ban Nha đã nhanh chóng trở thành cầu thủ không thể thay thế nơi hàng tiền vệ của nhà vô địch Bundesliga.

Xuyên suốt từ nhiệm kỳ của Pep Guardiola, Niko Kovac đến HLV hiện tại là Hansi Flick, Thiago vẫn là hạt nhân trong lối chơi mà Bayern xây dựng. Bằng chứng là trong 7 năm khoác áo đội chủ sân Allianz Arena, cựu sao Barca đã có cho mình 7 chiếc đĩa bạc Budesliga cùng hàng loạt những danh hiệu lớn nhỏ khác.

Động thái mới nhất của Thiago Alcantara trong thương vụ đến Liverpool

Thiago đang được Liverpool theo dõi sát sao.

Việc Bayern thống trị nước Đức, vô địch từ năm nay qua năm khác đã trở thành điệp khúc nhàm chán. Và có vẻ như đây là thời điểm thích hợp để Thiago tìm kiếm một thử thách mới bên ngoài Bundesliga. 

Hiện tại, hợp đồng giữa Bayern và Thiago sẽ chấm dứt sau 12 tháng nữa. Thế nhưng các cuộc đàm bán giữa đôi bên vẫn đang bị đình trệ do Covid-19 và vẫn chưa có dấu hiệu nối lại. Theo một số nguồn tin, Liverpool đã nhanh chóng nắm bắt được thông tin này và sớm tiếp cận để chốt các điều khoản cá nhân với tiền vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, The Kop vẫn chưa gửi bất cứ một lời đề nghị nào tới Bayern.

Song, The Kop nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của Thiago, bởi tiền vệ này dường như đã quyết tâm rời khỏi Bayern Munich. Cụ thể, tờ Sport Bild cho hay, Thiago đã tiến hành rao bán căn nhà của mình ở Đức. Về phía Bayern, có thể họ sẽ chấp nhận một lời đề nghị trị giá 31,5 triệu bảng cho một cầu thủ chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Động thái mới nhất của Thiago Alcantara trong thương vụ đến Liverpool