Đoàn Văn Hậu: "Tôi hay tất cả cầu thủ Việt Nam đều muốn dự World Cup"

Duy Thái - Thụy Anh| 07/08/2020 16:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chia sẻ trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá thế giới, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã không ngại ngùng bày tỏ khao khát được dự World Cup một lần trong đời.

Theo đó, trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang chủ FIFA xoay quanh cơ hội và thách thức của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Văn Hậu vô cùng tự tin về cơ hội tiến sâu của Binh đoàn Rồng vàng. 

“Ba trận còn lại của bảng G rất quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi phải làm hết sức để giành điểm số tối đa để giành quyền vào vòng tiếp theo. Tôi tin chúng tôi có thể làm được", hậu vệ người Thái Bình chia sẻ.

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội FC cũng nói thêm: “Đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng và có lợi thế. Tuy nhiên, chúng tôi không cho mình được quyền chủ quan. Không có điều gì được bảo đảm và trong bóng đá chuyện gì cũng có thể xảy ra. Không chỉ tôi mà tất cả các cầu thủ đều muốn dự World Cup. Tôi sẽ làm hết sức vì đội tuyển và tôi tin có thể tạo ra thêm những bất ngờ. Cứ làm những gì có thể và tin vào bản thân mình. Không gì là không thể”.

Đoàn Văn Hậu:

Văn Hậu khao khát được dự World Cup một lần trong đời.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận. Xét trên bình diện chung, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn đang là một trong số ít đội vẫn giữ được thành tích bất bại ở vòng loại. Vào ngày 13/10 tới đây, lượt trận thứ 6 VL World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được diễn ra. Nếu có thể giành chiến thắng trước đội nhì bảng Malaysia, cơ hội lọt vào vòng loại cuối cùng sẽ là rất sáng sủa đối với ĐT Việt Nam. 

Nói thêm về Văn Hậu, cầu thủ vừa chia tay Heerenveen để trở về Việt Nam từng dự U20 World Cup. Nói về giải đấu trẻ tầm cỡ thế giới, anh hồ hởi: “Tôi rất vui khi được tham dự một giải đấu lớn như vậy. Chúng tôi chơi không tốt và không giành được trận thắng nào nhưng chính từ đó chúng tôi bắt đầu giấc mơ lớn hơn, đó là tham dự World Cup”.

Theo lịch thi đấu mới được AFC công bố, ĐT Việt Nam sẽ đến làm khách trên sân ĐT Malaysia vào ngày thi đấu thứ 8 (13/10/2020), sau đó trở về sân nhà để tiếp đón ĐT Indonesia vào ngày thi đấu thứ 9 (12/11/2020). Trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á là chuyến đến làm khách trên sân ĐT UAE tại ngày thi đấu thứ 10 (17/11/2020). Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận. Tiếp theo là Malaysia (5 trận, 9 điểm), Thái Lan (5 trận, 8 điểm), UAE (4 trận, 6 điểm) và xếp cuối cùng là Indonesia (5 trận, 0 điểm).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Văn Hậu: "Tôi hay tất cả cầu thủ Việt Nam đều muốn dự World Cup"