Điểm đanh đội hình tệ nhất vòng đầu Premier League

M.N| 11/08/2015 06:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau vòng đấu đầu tiên của Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) tờ Goal đã chọn ra đội hình tệ nhất của vòng đấu này. Trong số đó có khá nhiều tên tuổi “khủng” như thủ môn Petr Cech, tiền đạo Harry Kane, tiền vệ Oezil…

“Người gác đền” Petr Cech của Arsenal đã trở thành thủ môn tệ nhất của vòng đầu tiên. Điều đó không có gì ngạc nhiên bởi Cech chính là nguyên nhân khiến Arsenal bị thua ở bàn đầu tiên trước West Ham.

Ở bàn thua thứ hai, Cech cũng có lỗi một phần khi không phán đoán và chọn vị trí đúng. Cech mới gia nhập Arsenal từ Chelsea bằng bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 10 triệu bảng.

Màn trình diễn vụng về của Cech khiến CĐV của Arsenal băn khoăn về khả năng của thủ thành này trong chặng đường dài mà Pháo thủ sẽ phải đi qua tại Premier League.

Điểm đanh đội hình tệ nhất vòng đầu Premier League

Thủ môn Petr Cech đứng đầu trong đội hình tệ nhất vòng đầu Premier League

Một cầu thủ nữa của Arsenal cũng góp mặt trong đội hình tệ nhất là tiền vệ Mesut Oezil. Tiền vệ người Đức đã có một trận cầu “chìm nghỉm” và không tung ra nổi một đường kiến tạo nào.

Vị trí tiền đạo trong đội hình tệ nhất thuộc về cầu thủ Harry Kane của Tottenham. Khác với sự năng nổ và hiệu quả ở mùa giải trước, tiền đạo 22 tuổi của Gà trống đã thi đấu mờ nhạt và không ăn khớp với đồng đội trên sân. Đó là một phần nguyên nhân khiến Tottenham phải nhận thất bại 0-1 trước Manchester United.

Đội hình tệ nhất vòng đầu Premier League 2015/2016:

Thủ môn: Petr Cech ( Arsenal)

Hậu vệ: Hậu vệ phải Branislav Ivanovic (Chelsea); Trung vệ Younes Kaboul (Sunderland); Trung vệ Ciaran Clark (Aston Villa); Hậu vệ trái Nacho Monreal (Arsenal)

Tiền vệ: Tiền vệ trung tâm Lee Cattermole (Sunderland); Tiền vệ trung tâm Jack Rodwell (Sunderland); Tiền vệ phải Jonny Howson (Norwich); Tiền vệ kiến thiết Mesut Oezil (Arsenal); Tiền vệ trái Sebastian Larsson (Sunderland)

Tiền đạo: Tiền đạo Harry Kane (Tottenham)

Điểm đanh đội hình tệ nhất vòng đầu Premier League

Đội hình tệ nhất vòng đầu NHA (Premier League) 2015/2016

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm đanh đội hình tệ nhất vòng đầu Premier League