Di Maria lập cú đúp, Argentina đè bẹp Paraguay 6-1

Lan Trần| 01/07/2015 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (1/7), Argentina đã đập tan mọi nghi ngờ về khả năng ghi bàn của họ bằng trận thắng 6-1 trước Paraguay tại bán kết Copa America 2015.

Thi đấu trước một đối thủ trên cơ như Argentina, Paraguay áp dụng lối chơi phòng ngự số đông. Điều đó chỉ cầm chân được các chân sút của Argentina được hơn 10 phút. Đến phút 15, Messi có một pha treo bóng rơi xuống đúng vị trí của Marcos Rojo sau khi loại hàng loạt hậu vệ Paraguay. Không lỡ cơ hội, Rojo thực hiện ngay cú dứt điểm làm tung lưới thủ môn Villar, ghi bàn mở tỉ số cho Argentina.

Di Maria lập cú đúp, Argentina đè bẹp Paraguay 6-1

Argentina đã đánh bại Paraguay để giành vé vào chung kết Copa America 2015

Bị dẫn trước, Paraguay đẩy đội hình lên tấn công nhưng cuối cùng lại dính đòn phản công của đối phương. Phút 27, Messi tiếp tục có một pha kiến tạo để Javier Pastore dứt điểm quyết đoán vào góc xa, đưa Argentina vượt lên dẫn trước 2-0.

Lợi thế hai bàn cách biệt khiến Argentina có phần chủ quan. Và cái giá phải trả là bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Paraguay ở phút 43 do công của Barrios. Trong tình huống này, hàng thủ của Argentina đã sơ sẩy để Barrios dễ dàng dứt điểm hạ thủ môn Romero ghi bàn.

Sang hiệp hai, Paraguay nhập cuộc với hy vọng mong manh vừa được thắp lên ở cuối hiệp 1. Nhưng chỉ đến phút 47, hy vọng của Paraguay đã bị dập tắt bởi Di Maria. Từ đường chuyền của Pastore, Di Maria đón bóng rồi tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Villar, nâng tỉ số lên 3-1 cho Argentina. Chỉ 6 phút sau, cũng chính cầu thủ đang khoác áo Manchester United đã tiếp tục nâng tỉ số lên 4-1 bằng một pha đệm bóng cận thành.

Di Maria lập cú đúp, Argentina đè bẹp Paraguay 6-1

Di Maria lập cú đúp góp phần vào chiến thắng 6-1 của Argentina

Thắng áp đảo, nhưng Argentina không giảm nhịp độ trận đấu và cũng không cho Paraguay có cơ hội tìm kiếm bàn thắng nhằm vớt vát hy vọng. Đến phút 80, Sergio Aguero ghi danh lên bảng điện tử, mang về cho Argentina bàn thắng thứ 5. Và ba phút sau, Gonzalo Higuain tiếp tục ghi bàn, ấn định chiến thắng tưng bừng 6-1 cho Argentina.

Bằng trận thắng đậm như một ván tennistrước Paraguay, Argentina đã chính thức giành vé vào chung kết Copa America 2015 và đối thủ ở trận chung kết là ĐT nước chủ nhà Chile.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Di Maria lập cú đúp, Argentina đè bẹp Paraguay 6-1