Để Văn Hậu có thể ở lại Heereveen, Hà Nội FC sẵn sàng chi tiền

Duy Thái - Thụy Anh| 29/06/2020 16:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

CLB Hà Nội sẵn sàng đứng ra hỗ trợ tài chính để Đoàn Văn Hậu có thể tiếp tục ở lại Heerenveen.

Trong một thông báo mới nhất của CLB Hà Nội liên quan đến tương lai của Đoàn Văn Hậu, chủ tịch CLB – ông Đỗ Vinh Quang cho biết:

 “CLB bóng đá Hà Nội sẵn sàng tạo điều kiện, thậm chí hỗ trợ trả lương cho Văn Hậu ở lại thi đấu cho SC Heerenveen nếu họ khẳng định việc giữ Văn Hậu ở lại là vì lý do chuyên môn. Chúng tôi hiểu và thông cảm với khó khăn của SC Heerenveen do họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch COVID-19. Một số cầu thủ quan trọng của họ cũng phải ra đi để giảm bớt gánh nặng”.

Có thể thấy rằng đây là một thông tin “gãi đúng chỗ ngứa” mà cả CLB Heerenveen lẫn cá nhân Đoàn Văn Hậu đang mắc phải. Không thể phủ nhận mong muốn của đội bóng Hà Lan trong việc giữ chân Văn Hậu nhằm hiện thực hóa những kế hoạch trong tương lai. Không chỉ có thế, sự xúc tác từ Văn Hậu còn là cơ hội để Heerenveen quảng bá hình ảnh cũng như thương hiệu đội bóng tới mảnh đất hình chữ S, nơi Văn Hậu là một trong những ngôi sao sáng nhất.

Để Văn Hậu có thể ở lại Heereveen, Hà Nội FC sẵn sàng chi tiền

Hà Nội FC sẵn sàng chi tiền để Văn Hậu có thể ở lại Heerenveen.

Với việc Hà Nội FC đã sớm lên tiếng gợi mở vấn đề và sẵn sàng chơi đẹp thì CLB đang chơi tại giải VĐQG Hà Lan không có lý gì để thực hiện một thương vụ mà họ chỉ có được chứ không hề mất.

Họ có đối tác trả lương, trả thuế thu nhập, sinh hoạt phí cho Văn Hậu lại còn nhận được sự quảng bá miễn phí và tuyệt vời hơn nếu Văn Hậu thích ứng được với môi trường tại Hà Lan.

Tuy nhiên, phía Hà Nội cũng ra điều kiện cho việc hỗ trợ tài chính đối với Văn Hậu. Ông Đỗ Vinh Quang cho biết: “Nếu SC Heerenveen không đưa ra được lộ trình phát triển cụ thể, chúng tôi có thể hiểu việc giữ Văn Hậu nhằm mục đích thương mại thì Hà Nội FC chắc chắn sẽ đưa Hậu trở về Việt Nam. Hà Nội FC sẽ trao đổi với SC Heerenveen một lần nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Để Văn Hậu có thể ở lại Heereveen, Hà Nội FC sẵn sàng chi tiền