Dàn sao Chelsea quyết tâm giữ HLV Mourinho

Mạnh Nguyễn| 29/10/2015 17:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước nguy cơ bị sa thải đang đè nặng lên HLV Mourinho, dàn sao của Chelsea hạ quyết tâm đánh bại Liverpool để có thể giữ chân "Người đặc biệt" ở lại.

Thời gian gần đây rộ lên thông tin các cầu thủ của Chelsea đang bất mãn với HLV Mourinho. Nhưng bất chấp tất cả, HLV người Bồ Đào Nha vẫn lên tiếng bảo vệ các cầu thủ của mình. Sau trận thất bại trước Stoke City ở Cúp Liên đoàn, "Người đặc biệt" lên tiếng nói rằng các cầu thủ Chelsea đã thi đấu rất tốt và mọi lời chỉ trích họ là thiếu tôn trọng.

Dàn sao Chelsea quyết tâm giữ HLV Mourinho

Remy (trái) và dàn sao Chelsea quyết tâm đánh bại Liverpool để giữ HLV Mourinho ở lại

Không biết có phải vì cảm kích hành động của HLV Mourinho hay không mà mới đây, tiền đạo Loic Remy của Chelsea đã chính thức lên tiếng: " Tất cả chúng tôi đều không muốn chia tay ông ấy. Điều quan trọng lúc này là HLV Mourinho ở lại và vực Chelsea đứng dậy".

Trong khi đó Diego Costa tin rằng anh sẽ hồi phục để có thể ra sân trong trận gặp Liverpool vào thứ bảy tuần này, và sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình nhằm góp phần giữ HLV Mourinho ở lại.

Một huyền thoại của Chelsea là Frank Lampard cũng chia sẻ trên báo chí rằng anh hoàn toàn tin tưởng vào HLV Mourinho : " Ông ấy là HLV thành công nhất trong lịch sử của Chelsea. Mọi điều sẽ trở lại với đội bóng bởi Mourinho và các cầu thủ đều mong muốn điều đó.  Nó sẽ đến nhanh thôi và đó sẽ là điều chúng ta mong đợi".

Tại Premier League, Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH, một thành tích thực sự tệ hại với nhà ĐKVĐ. Và nếu Chelsea tiếp tục thất bại trước Liverpool, thì rất có thể BLĐ của Chelsea sẽ sa thải nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, cho dù số tiền CLB phải đền bù lên đến 30 triệu bảng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao Chelsea quyết tâm giữ HLV Mourinho