Đại sảnh danh vọng Premier League phải hoãn vì covid-19

Duy Thái - Thụy Anh| 16/03/2020 10:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì những lo ngại liên quan đến dịch bệnh Covid-19, BTC của Premier League sẽ hủy bỏ việc ra mắt “Hall of Fame” theo phong cách Mỹ dành cho các huyền thoại.

Theo những kế hoạch được tiết lộ với báo chí trước đó, Đại sảnh danh vọng Premier League sẽ được ra mắt ngay trong tuần này tại trung tâm của thủ đô London. Trước đó, ông Richard Master, Giám đốc Điều hành của Ngoại hạng Anh từng tiết lộ một ý tưởng vô cùng thú vị như sau: “Từ năm 1992, Ngoại hạng Anh đã là một điểm đến yêu thích của đông đảo những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Họ đến và định hình cho cả một thế hệ về tư duy chơi bóng và làm tiền đề để cho giải đấu này trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Bởi thế cho nên một vị trí trang trọng trong sảnh danh vọng (Hall of Fame) sẽ được dành cho những cầu thủ có đóng góp nhiều nhất cho giải đấu. Đây là cơ hội để tất cả các CĐV trên toàn thế giới nhìn lại những hồi ức tuyệt vời trong quá khứ và cũng đồng thời đó là vinh danh những sự nghiệp vĩ đại”.

Đại sảnh danh vọng Premier League phải hoãn vì covid-19

Alan Shearer và Thierry Henry được đề cử vinh danh tại Hall of Fame.

Tất nhiên là chỉ có những danh thủ từng chơi bóng tại Premier League và đã giải nghệ mới có vinh dự được điền tên vào danh sách đề cử của giải thưởng này. Theo báo giới Anh, hai trong số những cái tên sẽ được vinh danh lần này là Thiery Henry và Alan Shearer. Tuy nhiên mọi thứ có vẻ như sẽ không đúng theo kế hoạch mà BTC đã đề ra bởi sự bùng phát dịch bệnh Covid 19 tại châu Âu và đặc biệt đang lan rộng tại nước Anh. Do đó, sự kiện này buộc phải dời sang một ngày khác.

Theo đó, trong ngày hôm nay (16/3), LĐBĐ Anh (FA) sẽ tiến hành nhóm họp và đưa ra quyết định cuối cùng cho sự kiện trọng đại này. Tuy nhiên không nằm ngoài khả năng, một buổi lễ long trọng sẽ không được thực hiện vào thời điểm dịch bệnh nhạy cảm này.

Trước đó thì BTC của Ngoại hạng Anh, Champions và các giải đấu bóng đá khác dành cho nam và nữ trên toàn lãnh thổ Anh đều đang phải tạm hoãn cho đến hết ngày 3/4. HLV Mikel Arteta của Arsenal và tiền vệ Callum Hudson-Odoi của Chelsea là những người được phát hiện dương tính với virus Corona.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại sảnh danh vọng Premier League phải hoãn vì covid-19