CSKS Moscow 1-1 Man Utd: Tội đồ và người hùng Anthony Martial

Lan Trần| 22/10/2015 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 22/10, Man Utd đã cầm hòa 1-1 trước CSKA Moscow ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League. Đáng nói ngôi sao trẻ của người Pháp Martial vừa là tội đồ vừa là người hùng của Quỷ đỏ trong trận đấu này.

Hành quân đến nước Nga, HLV Van Gaal xác định Man Utd ít nhất phải có một trận hòa. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng bất ngờ để Valencia đá thay Darmian. Jese Lingard thay thế Juan Mata bên cánh phải, Wayne Rooney đá cắm, còn Martial bên cánh trái.

Sau tiếng còi khai cuộc, M.U thi đấu khá dè chừng trước đội chủ nhà CSKA Moscow. Trong khi đó, đại diện của bóng đá Nga triển khai lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh. Điều này khiến các chân sút của M.U rơi vào thế bế tắc.

CSKS Moscow 1-1 Man Utd: Tội đồ và người hùng Anthony Martial

Anthony Martial để bóng chạm tay ở phút 14 khiến M.U phải chịu quả phạt đền

CSKS Moscow 1-1 Man Utd: Tội đồ và người hùng Anthony Martial

De Gea bất lực trước cú đá bồi mở tỉ số cho CSKA Moscow của Doumbia

Bước ngoặt của trận đấu đến ngay ở phút 14, trong một pha phản công nhanh của CSKA Moscow, Anthony Martial đã để bóng chạm tay và trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền. Dù thủ môn De Gea đã xuất sắc cản được cú sút 11m của Eremenko, nhưng Doumbia kịp lao vào sút bồi, mở tỉ số cho CSKA Moscow.

Có được lợi thế dẫn trước, CSKA Moscow lùi về phòng ngự số đông và điều này giúp các học trò của HLV Leonid Slutsky bảo vệ được tỉ số 1-0 trong suốt thời gian hiệp một.

Sang hiệp hai, Van Gaal quyết định tung Fellaini vào sân thay cho Schweinsteiger. Sự có mặt của tiền vệ người Bỉ phần nào giúp lối chơi của M.U được cải thiện. Đến phút 65, từ một pha phát động tấn công của Herrera, Valencia đón bóng và tạt vào giữa để Anthony Martial đánh đầu, gỡ hòa 1-1 cho Quỷ đỏ. Pha bóng lập công chuộc tội của cầu thủ người Pháp cũng là bàn thắng đầu tiên của Martial tại đấu trường Champions League.

CSKS Moscow 1-1 Man Utd: Tội đồ và người hùng Anthony Martial

Martial ghi bàn lập công chuộc tội ở phút 65, gỡ hòa 1-1 cho M.U

Những phút còn lại, trận đấu diễn ra khé tẻ nhạt với việc phòng ngự chặt của CSKA Moscow, còn M.U cũng không dám mạo hiểm vì sợ mất đi một điểm như mục tiêu ban đầu. Cuối cùng, tỉ số hòa 1-1 giữ nguyên cho đến hết trận đấu.

Cũng trong trận đấu cùng giờ của bảng A, Wolfsburg đã thắng PSV 2-0, vươn lên đứng nhất bảng với 6 điểm sau 3 lượt trận. M.U và CSKA Moscow  chia nhau vị trí thứ hai khi cùng có 4 điểm với hiệu số bàn thắng thua 4-4. Vị trí cuối bảng thuộc về  PSV.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSKS Moscow 1-1 Man Utd: Tội đồ và người hùng Anthony Martial