Công Vinh-Thủy Tiên và ngày đặc biệt 28 tháng 12

Lan Trần| 14/11/2014 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28 tháng 12 năm 2008, tuyển thủ Công Vinh, bằng pha đánh đầu vào lưới ĐT Thái Lan, mang lại chiếc cup vô địch ở AFF Cup lần đầu tiên cho bóng đá Việt Nam. Và 28 tháng 12 tới đây, Công Vinh – Thủy Tiên đã lựa chọn làm ngày tổ chức lễ cưới của họ.

Cặp đôi được ví như Bec- Vic của Việt Nam đã đăng ký kết hôn và tổ chức dạm ngõ từ năm 2011, tuy nhiên vì bận rộn nên đám cưới của cặp đôi phải hoãn lại đến năm nay. 

Công Vinh-Thủy Tiên và ngày đặc biệt 28 tháng 12

Công Vinh là cầu thủ tài năng và giàu có của bóng đá Việt Nam. Mỗi một phi vụ chuyển nhượng của CV9 luôn làm tiêu tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông mà mới đây nhất là việc về với Becamex Bình Dương, dù con số chính thức không được tiết lộ, nhưng giới thạo tin cho rằng con số lót tay cũng vào khoảng dăm ba tỷ đồng.

Thủy Tiên cũng là một tên tuổi có sức hút của làng giải trí Việt. Những nỗ lực trong việc đổi mới hình ảnh của Thủy Tiên luôn mang lại cho cô ca sĩ này sự yêu mến trong lòng người hâm mộ.

Càng nổi tiếng thì dư luận càng ồn áo, và thị phi là điều không thể tránh khỏi. Thế nhưng Công Vinh và Thủy Tiên vẫn nắm chặt tay nhau để bước tiếp trên con đường đã chọn. Hiện tại họ đã có với nhau một bé gái với tên gọi thân mật là Bánh Gạo.

Và ngày 28 tháng 12 sẽ không chỉ là dấu mốc trong sự nghiệp của riêng Công Vinh, mà sẽ là ngày ý nghĩa nhất trong cuộc đời của cặp đôi nổi tiếng này: ngày cưới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Vinh-Thủy Tiên và ngày đặc biệt 28 tháng 12