Công Phượng, Tiến Linh đá chính trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam?

Minh Anh| 19/11/2019 10:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với một đội hình ổn định thì điều người hâm mộ quan tâm nhất trong mỗi trận của đoàn quân HLV Park Hang Seo là ai sẽ đá cao nhất? Hôm nay, rất có thể, sự bất ngờ sẽ đến ở hàng tiền đạo khi Công Phượng có thể thay Văn Toàn để chơi bên cạnh Quang Hải.

Đội hình của ĐT Việt Nam trong những năm gần đây dường như đã rất ổn định mỗi khi ra sân. Chiến thuật sơ đồ vẫn sẽ là 3-4-3 quen thuộc. Các vị trí hậu vệ, tiền vệ đều chọn mặt gửi vàng cho những cái tên như: Duy Mạnh, Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu. Phía trên vẫn sẽ là sự chắc chắn của Hùng Dũng, Trọng Hoàng và Nguyễn Tuấn Anh.

Công Phượng, Tiến Linh đá chính trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam?

Nhiều người dự đoán Công Phượng sẽ có trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam.

Mọi bất ngờ cũng sẽ chỉ tập trung ở hàng tiền đạo, khi nhà cầm quân người Hàn Quốc luôn xoay chuyển vị trí cắm ở mỗi một trận đấu khác nhau. Trong đội hình xuất phát trong trận đấu tối nay, có thể HLV Park Hang Seo sẽ gây bất ngờ khi cho Công Phượng thay thế Văn Toàn để chơi bên cạnh Quang Hải và Tiến Linh.

Trong tối ngày 18/11 ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã có buổi tập cuối cùng tại sân Mỹ Đình. Dù thời tiết lạnh và mưa nhưng các cầu thủ vẫn rất tập trung. Còn HLV người Hàn Quốc không tham gia nhiều vào công tác chỉ đạo nhưng ông đi lại liên tục quanh sân, quan sát trên các khán đài. Bất ngờ ông phát hiện phía khu vực khán đài B giao với khán đài C có bất thường.

Công Phượng, Tiến Linh đá chính trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam?

ĐT Việt Nam sẵn sàng đón tiếp ĐT Thái Lan.

Đã có 1,2 người đứng ở đó và theo dõi ĐT Việt Nam tập luyện. Ngay lập tức một chiến sĩ cảnh sát cơ động đứng ở khu vực đó đã đi kiểm tra và những người kia cũng tự động biến mất. Trong 15 phút tác nghiệp của các phóng viên, ngoài việc khởi động và tập nhẹ, HLV Park Hang Seo còn cho các học trò tập bứt tốc. Ở bài tập này, Văn Hậu và Quế Ngọc Hải đã cho thấy được sự nổi bật của mình.

Công Phượng, Tiến Linh đá chính trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam?

HLV Park Hang Seo phải nhờ an ninh can thiệp khi phát hiện có người theo dõi buổi tập của đội tuyển.

Theo lịch, ĐT Thái Lan sẽ bắt đầu buổi tập làm quen sân Mỹ Đình lúc 17h30 và kết thúc lúc 18h30. Vì không có quá nhiều thời gian nên HLV Akira Nishino quyết định cho các học trò ra sân dù trời mưa rất to. Do đây là buổi tập kín nên kết thúc 15 phút đầu tiên của buổi tập, tất cả các phóng viên đều phải rời sân Mỹ Đình để các cầu thủ Thái Lan luyện chiến thuật.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11 trên sân vận động Mỹ Đình. Đây được cho là trận đấu quyết định đến vị trí các đội tuyển ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Việt Nam đang là đội có ưu thế hơn với vị trí đầu bảng. ĐT Thái Lan đang đứng ở vị trí thứ 2.

Công Phượng, Tiến Linh đá chính trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam?

ĐT Thái Lan vẫn yêu cầu báo chí chỉ tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên của buổi tập.

Trước trận gặp ĐT Việt Nam, báo Thái Lan đã tiếp "doping tinh thần" cho đội nhà bằng cách chỉ ra thành tích bất bại của "Voi chiến" trên sân Mỹ Đình. Tờ Siam Sports mới đây đã đăng tải bài viết liệt kê những cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại Mỹ Đình.

Cuộc đối đầu đầu tiên giữa 2 đội trên sân Mỹ Đình là trận đấu ở AFF Cup 2007. Tại đây, ĐT Thái Lan đã đánh bại ĐT Việt Nam với 2 bàn thắng của Dasakorn Thonglao và Pipat Thonkanya trong khuôn khổ bán kết lượt đi của giải đấu. Ở trận lượt về trên sân Supachalasai của Thái Lan, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0 và điều đó đồng nghĩa với việc Thái Lan đã tiến vào trận chung kết (sau đó Thái Lan thua Singapore).

Công Phượng, Tiến Linh đá chính trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam?

Cổ động viên Thái Lan vẫn tin các cầu thủ của họ có thể vượt qua được khó khăn này và giành thắng lợi trước ĐT Việt Nam.

Ngày 28/12/2008, Thái Lan đã dẫn trước ĐT Việt Nam tới phút bù giờ trong trận chung kết lượt về AFF Cup. Ở trận lượt đi, Thái Lan thua 1-2 và kết quả 1-0 trên sân Mỹ Đình cũng đồng nghĩa với việc đội bóng này sẽ lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, pha làm bàn ở đúng phút bù giờ cuối cùng đã giúp ĐT Việt Nam gỡ hòa 1-1 và lần đầu tiên đăng quang ở giải vô địch Đông Nam Á.

7 năm sau chức vô địch của ĐT Việt Nam, 2 đội mới có dịp gặp lại nhau trên sân Mỹ Đình ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Đây là trận đấu đáng quên với người hâm mộ và ĐT Việt Nam khi đối thủ kình địch đè bẹp chúng ta với tỷ số 3-0.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng, Tiến Linh đá chính trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam?