Công Phượng tặng áo đặc biệt cho "tượng đài điền kinh Việt Nam" Vũ Bích Hường

T.K| 24/06/2015 16:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 23/6, ba cầu thủ của U23 Việt Nam là Công Phượng, Huy Toàn và Ngọc Hải đã tới thăm hỏi, động viên và tặng món quà ý nghĩa với cựu VĐV điền kinh Vũ Bích Hường.

Công Phượng cùng các đồng đội đã tặng chị một món quà ý nghĩa là chiếc áo đấu có chữ ký của đầy đủ các thành viên của U23 Việt Nam vừa giành tấm HCĐ môn Bóng đá nam tại SEA Games 28.

Món quà đặc biệt mà Công Phượng cùng đồng đội ở U23 Việt Nam gửi đến cựu “Nữ hoàng điền kinh Việt Nam” – người mang về tấm HCV đầu tiên cho thể thao Việt Nam (chạy vượt rào) ở đấu trường SEA Games đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống chính là chiếc áo số 10 của Công Phượng.

Công Phượng tặng áo đặc biệt cho

Công Phượng (áo xanh) cùng các đồng đội tặng chiếc áo kỷ niệm đầy ý nghĩa tới cựu "Nữ hoàng điền kinh Việt Nam" Vũ Bích Hường

Đây chính là chiếc áo màu trắng duy nhất mà Công Phượng đã mặc khi cùng U23 Việt Nam thi đấu ở SEA Games 28 vừa rồi tại Singapore.

Công Phượng cho biết có không ít người thân, bạn bè của anh muốn có được chiếc áo số 10 này làm kỷ niệm, nhưng tiền đạo U23 Việt Nam một mực không đồng ý. Công Phượng muốn dành chiếc áo đặc biệt này để tặng cựu VĐV Vũ Bích Hường đang phải chống chọi với bệnh tật cũng như những khó khăn trong cuộc sống.

Vũ Bích Hường đã rất xúc động trước tình cảm của Công Phượng và các cầu thủ U23 Việt Nam dành cho mình. VĐV được ví như “linh dương đen” trên đường chạy chúc cho các cầu thủ U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện, thi đấu thành công trong tương lai.

Nói đến điền kinh Việt Nam những năm 90 thế kỷ trước, không thể không nhắc tới Vũ Bích Hường - VĐV Việt Nam đầu tiên giành HCV điền kinh ở sân chơi SEA Games. Thế nhưng, những hào quang quá khứ chỉ còn là hoài niệm. 

Vũ Bích Hường của đời thường là một người phụ nữ cực kỳ bất hạnh. Vài năm trước, đứa con út của chị Hường mắc chứng bệnh tăng động. Để chữa bệnh cho con, chị Hường đã phải bán nhà để có tiền chữa trị. Nhưng nỗi bất hạnh chưa hết với người đàn bà có khuôn mặt khắc khổ. Chồng chị mắc bệnh ung thư, đã qua đời. Trước Tết vừa rồi, đúng ngày 20 tháng Chạp, chị bị tai nạn rất nặng, khiến môt chân cứ teo dần, đi lại gặp nhiều khó khăn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng tặng áo đặc biệt cho "tượng đài điền kinh Việt Nam" Vũ Bích Hường