Clip pha vào bóng kinh hoàng của Dương Thanh Hào

P.V(TH)| 27/09/2015 18:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 26/9, trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2015 giữa Hà Nội T&T và Becamex Bình Dương, trung vệ Thanh Hào đã xoạc bóng khiến Abass của Bình Dương bị thương nặng.

Ở phút 67 của trận đấu, khi Abass cầm bóng tấn công bên cánh trái, trung vệ Dương Thanh Hào của Hà Nội T&T đã truy cản từ phía sau khiến Abass nằm đau đớn trên sân và được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Sau khi kiểm tra tại Bình Dương, Abass được chuyển lên bệnh viện Pháp-Việt tại TP Hồ Chí Minh để phẫu thuật.

Sau pha vào bóng với Abass, Dương Thanh Hào đã rất choáng và đồng đội đã phải dìu trung vệ của Hà Nội T&T ra khỏi sân khi bị trọng tài truất quyền thi đấu. Kết thúc trận đấu, Thanh Hào cũng đã về TP Hồ Chí Minh để thăm Abass và được cầu thủ này cảm thông.

HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương cho biết, theo thông báo của bác sĩ, chấn thương của Abass không đơn giản và cần từ 4 đến 5 tháng để nghỉ ngơi, phục hồi và sau đó mới có thể tập luyện.

Hiện Ban kỷ luật của VFF chưa đưa ra án phạt với Thanh Hào do còn cần phải xem xét hồ sơ cũng như mổ băng trận đấu. Tuy nhiên, vụ việc của Thanh Hào cũng giống như vụ việc của Quế Ngọc Hải cách đây vài tuần. Vì lỗi vào bóng thô bạo với Anh Khoa, Ngọc Hải đã bị phạt treo giò 6 tháng và chịu mọi phí tổn chữa trị cho Anh Khoa, đồng thời không được gọi lên tuyển. Nếu án phạt này áp dụng cho Thanh Hào thì sẽ là bài toán khó cho HLV Miura khi ông đã triệu tập Thanh Hào lên tuyển để chuẩn bị hai trận vòng loại WC 2018 với ĐT Iraq và ĐT Thái Lan vào tháng 10 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip pha vào bóng kinh hoàng của Dương Thanh Hào