Clip cơn mưa bàn thắng của Bayern Munich trước Donetsk

Lan Trần| 12/03/2015 11:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bayern Munich đã có một trận đấu tưng bừng trước Shakhtar Donetsk trên sân Allianz Arena ở lượt về vòng 16 Champions League.

Trên đất Ukraine, Bayern Munich đã bị Shakhtar Donetsk cầm chân với tỉ số 0-0 và trận lượt về là lúc Hùm xám xứ Bavaria trút cơn giận dữ.

Ngay ở phút thứ tư, Bayern Munich đã có được bàn thắng do công của Thomas Mueller từ chấm 11m. Trước đó, Olexandr Kucher đã phạm lỗi với Goetze trong vòng cấm và trọng tài đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Kucher đồng thời cho đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền.

Clip cơn mưa bàn thắng của Bayern Munich trước Donetsk

Bayern Munich đã có 7 bàn thắng trước Donetsk. Ảnh: Dailymail

Chỉ còn lại 10 người trên sân, Shakhtar Donetsk vô cùng vất vả trước các đợt tấn công của Bayern Munich và quả thật, thủ môn Pyatov cũng chỉ cầm cự được thêm 30 phút sau bàn thua đầu tiên. Đến phút thứ 34, Jerome Boateng bằng một cú đệm bóng nhẹ nhàng nâng tỉ số lên 2-0.

Hai bàn thua khiến Shakhtar Donetsk mất hết tinh thần và sang hiệp hai, mành lưới của Shakhtar Donetsk liên tục bị rung lên trước cơn mưa bàn thắng của các chân sút bên phía Bayern Munich. Năm cầu thủ của Hùm xám lần lượt lập công là  Ribery (49'), Mueller (52'), Badstuber (63'), Lewandowski (75') và Goetze (87').

Chiến thắng đậm với tỉ số chung cuộc 7-0, Bayern Munich đã chính thức giành vé vào tứ kết Champions League.

Clip cơn mưa bàn thắng của Bayern Munich. Nguồn: Youtube

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip cơn mưa bàn thắng của Bayern Munich trước Donetsk