Clip Arsenal tan nát trước sức mạnh của Bayern Munich

Lan Trần| 05/11/2015 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 5/11, Arsenal đã thảm bại 1-5 trước Bayern Munich ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Trận thua này đẩy Pháo thủ vào nguy cơ phải rời sân chơi châu lục.

Bayern Munich đón tiếp Arsenal với sự quyết tâm đòi lại món nợ thua 0-2 ở trận lượt đi. Và khi Hùm xám gầm vang thị uy, Arsenal đã không thể chống đỡ với ba bàn thua ở trong hiệp một. Các cầu thủ lập công cho Bayern Munich  là Lewandowski (10’), Mueller (29’) và Alaba (44').

Sang hiêp hai, Arsenal đã hoàn toàn tê liệt trước sức mạnh của Bayern. Và chỉ 30 giây sau khi vào sân, Robben đã nâng tỉ số lên 4-0 bằng một cú dứt điểm tinh tế. Bàn thắng thứ 5 cho Bayern được lập ở phút thứ 89 do công của Mueller. Trước đó, ở phút 69, Giroud mang về cho Arsenal một bàn danh dự.

Trận thua tan nát trước Bayern Munich khiến Arsenal rơi vào thế khó bởi ở bảng F, Bayern Munich và Olympiakos đang có cùng 9 điểm. Chỉ cần có thêm một điểm nữa, hai đội bóng này sẽ chắc suất đi tiếp. Còn Arsenal mới có được 3 điểm nên cần phải thắng ở cả hai lượt trận còn lại và trông chờ vào việc Olympiakos sẩy chân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip Arsenal tan nát trước sức mạnh của Bayern Munich