Clip Arsenal hạ gục West Ham: Pháo thủ đuổi sát Man xanh

Mạnh Nguyễn| 15/03/2015 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Arsenal đã có chiến thắng trước West Ham với ba bàn cách biệt ở vòng 29 Premeir League đêm qua.

Lợi thế sân nhà đã giúp Asernal tấn công vỗ mặt West Ham ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những pha bóng nguy hiểm liên tiếp được các chân sút của Pháo thủ như Alexis Sanchez, Mesut Oezil,  Theo Walcott…tạo ra trước khung thành của thủ môn Adrian.

Tuy nhiên cũng phải đến phút đá bù giờ thứ hai của hiệp một, Arsenal mới có được bàn thắng mở tỉ số. Bàn thắng đến từ một pha phối hợp bật nhả của Mesut Oezil với Aaron Ramsey và kết thúc bằng cú dứt điểm của Olivier Giroud, buộc thủ thành Adrian vào lưới nhặt bóng. 1-0 cho Arsenal.

Clip Arsenal hạ gục West Ham: Pháo thủ đuổi sát Man xanh

Olivier Giroud ghi bàn mở tỉ số trận đấu cho Arsenal

Sang hiệp hai, West Ham đã vùng lên phản công mạnh mẽ, nhưng hàng thủ của Arsenal đã bảo vệ vững chắc được thành quả của mình. Không những thế, chỉ trong bốn phút gần cuối trận đấu, Aaron Ramsey (81’) và Mathieu Flamini (84’) đã mang về thêm cho Pháo thủ hai bàn thắng.

Trận thắng đậm trước West Ham giúp Pháo thủ đứng vững ở vị trí thứ ba trên BXH với tổng điểm là 57, và hiện chỉ kém đội bóng đứng ở vị trí thứ hai là Man City đúng một điểm. Chiến thắng cũng là liều thuốc tinh thần rất tốt cho Arsenal trước khi hành quân đến đất Pháp để đối đầu với Monaco ở lượt về vòng 16 Champions League vào ngày 17 tháng ba tới đây.

Clip bàn thắng của Arsenal trước West Ham. Nguồn: Youtube

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip Arsenal hạ gục West Ham: Pháo thủ đuổi sát Man xanh