Chủ tịch FIFA: “Tôi không phải là người hoàn hảo”

M.N| 30/05/2015 09:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong cuộc bầu cử chủ tịch FIFA, ông Sepp Blatter đã thắng đối thủ duy nhất là Hoàng tử Ali Bin Al-Hussein để tái đắc cử Chủ tịch FIFA nhiệm kỳ 2014-2015.

Ngay sau khi tái đắc cử chức Chủ tịch FIFA, ông Sepp Blatter đã gây ấn tượng mạnh với bài phát biểu ngắn gọn trong khoảng 5 phút, trong đó ông hứa sẽ làm tất cả để làm trong sạch FIFA và lấy lại hình ảnh cho tổ chức này sau vụ bê bối tham nhũng và hối lộ đang được các nhà chức trách điều tra.

Chủ tịch FIFA: “Tôi không phải là người hoàn hảo”

Chủ tịch Sepp Blatter: "Tôi không phải là người hoàn hảo"

Sau lời cảm ơn những người đã tin tưởng và bầu cho mình, Chủ tịch Sepp Blatter nói: “Tôi được giao trọng trách thuyền trưởng của một con tầu có tên gọi FIFA, và tôi sẽ dẫn dắt nó đến bến bờ, nơi mọi cầu thủ có thể chơi bóng một cách thoải mái nhất. Tôi cần phải làm được việc đó”.

Nói về những bê bối đang xảy ra tại FIFA, vị Chủ tịch đã ở tuổi 79 phát biểu: “Tôi xin chịu trách nhiệm về những gì đang xảy ra. Và điều cần làm bây giờ là phải xây dựng lại một FIFA trong sạch và mạnh mẽ hơn. Tôi tin tôi sẽ làm được. Các bạn đã tin tưởng bầu cho tôi, điều đó cho thấy độ tuổi của tôi không phải là vấn đề. Đó là vì chúng ta sẽ làm việc cùng nhau và tôi yêu các bạn cũng như luôn yêu thích công việc này. Tôi không phải là người hoàn hảo và không ai là hoàn hảo. Nhưng chắc chắn tôi sẽ làm công việc của mình một cách tốt nhất để đưa FIFA tiến lên”.

Trong ngày 30/5, Chủ tịch Sepp Blatter sẽ làm việc với Ban chấp hành FIFA và bắt tay vào giải quyết cuộc khủng hoảng trầm trọng của tổ chức này, khi mà có tới 9 quan chức cao cấp bị điều tra về hành vi tham nhũng và hối lộ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch FIFA: “Tôi không phải là người hoàn hảo”