Chốt danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam dự trận gặp tuyển Thái Lan

PV| 12/10/2015 17:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Toshiya Miura đã chốt danh sách 23 cầu thủ của tuyển Việt Nam dự trận đấu với Thái Lan ở vòng loại WC 2018, và trong bản danh sách này có sự xuất hiện của QBV Việt Nam 2014 Phạm Thành Lương.

Trong trận đấu với ĐT Iraq, Thành Lương đã không thể có mặt do dính chấn thương nhưng hiện đã bình phục và có thể sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam. Sự có mặt của Thành Lương sẽ làm tăng thêm sức mạnh trên hàng công cho tuyển Việt Nam. Một cầu thủ khác cũng được HLV Miura đưa vào trong danh sách là trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel.

Chốt danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam dự trận gặp tuyển Thái Lan

Thành Lương (trái) đã có tên trong danh sách 23 cầu thủ dự trận đấu với tuyển Thái Lan. Ảnh: Zing

Có 5 cầu thủ bị HLV Miura gạch khỏi danh sách thi đấu trước Thái Lan là Phi Sơn, Ngọc Thắng, Văn Thắng, Xuân Thành và thủ môn Hoài Anh. Trong số này, đáng tiếc nhất là hậu vệ Xuân Thành dù thi đấu tốt trong trận gặp tuyển Iraq hôm 8/10, nhưng do đã nhận 2 thẻ vàng nên không thể ra sân.

HV Miura đã bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Thái Lan và giữ bí mật chiến thuật trận đấu ngày mai (13/10). Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng đánh giá rằng, tuyển Việt Nam có thể thắng cách biệt 1 bàn trước tuyển Thái Lan. Có lẽ cơ sở của niềm tin đó chính là màn trình diễn mới mẻ của tuyển Việt Nam trong trận hòa ĐT Iraq hôm 8/10, trên sân Mỹ Đình.

Vào lúc 17h30 phút chiều nay (12/10) thày trò HLV Miura sẽ có buổi tập trên sân Mỹ Đình và đó sẽ là buổi tập kín.

Danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam dự trận đấu với tuyển Thái Lan:

Thủ môn: Tô Vĩnh Lợi, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Tuấn Mạnh.

Hậu vệ: Đặng Văn Robert, Nguyễn Huy Cường, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Hoàng, Nguyễn Tiến Duy, Nguyễn Thanh Hiền.

Tiền vệ: Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Thành Lương, Đặng Khánh Lâm, Võ Huy Toàn.

Tiền đạo: Mạc Hồng Quân, Nguyễn Công Phượng, Lê Công Vinh, Hoàng Đình Tùng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chốt danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam dự trận gặp tuyển Thái Lan