CHÍNH THỨC: Osimhen chuyển tới Napoli với mức giá kỷ lục

Duy Thái - Thụy Anh| 01/08/2020 15:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

So với các đại gia khác ở châu Âu, Napoli cũng đã có được tân binh đắt giá nhất, tính tới thời điểm này của mùa Hè 2020.

Trước đó, dường như chỉ có Chelsea là hoạt động tích cực trên TTCN khi lần lượt đem về hai tân binh đắt giá là Hakim Ziyech (Ajax - 40 triệu euro) và Timo Werner (RB Leipzig – 53 triệu euro). Tuy nhiên, thời điểm tưởng như khá im ắng nhất của phiên chợ hè 2020 bất ngờ phát nổ bởi thông tin Napoli đã chi ra 70 triệu euro để mang về Victor Osimhen từ Lille. Trên website chính thức của CLB, Napoli cũng đã thông báo rất đơn giản "Chào mừng Osimhen".

Trong khi đó, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli cũng hân hoan chào đón sự xuất hiện của cầu thủ người Nigeria: "Chúng tôi mừng khi có Osimhen. Cậu ấy đã bị vùng đất Naples này mê hoặc. Osimhen sẽ mang áo số 9 của Napoli".

CHÍNH THỨC: Osimhen chuyển tới Napoli với mức giá kỷ lục

Victor Osimhen chính thức là người của Napoli.

Osimhen mới đến Lille trong mùa Hè 2019 với giá 22,4 triệu euro từ RSSC Charleroi (Bỉ). Ngay ở mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Ligue 1, chàng trai sở hữu tốc độ xé gió này đã ghi tới 18 bàn và có 6 kiến tạo sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Hiện tại, phía Napoli và Lille vẫn chưa công bố chính xác mức phí chuyển nhượng của tiền đạo 21 tuổi. Nhưng theo nhiều nguồn tin, Osimhen đến Napoli với giá 50 triệu euro. Cũng có thông tin khác cho rằng con số đó lên tới 70 triệu euro (gồm 50 triệu euro phí chuyển nhượng và 20 triệu euro phụ phí hoặc Napoli trả thẳng 70 triệu euro).

Bất chấp là 50 hay 70 triệu euro thì Osimhen cũng sẽ là thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử Napoli. Kỷ lục cũ thuộc về Hirving Lozano khi Napoli phải chi tới 42 triệu euro để mua ngôi sao người Mexico từ PSV Eindhoven hè năm ngoái.

Hợp đồng của Osimhen sẽ chính thức có hiệu lực từ mùa giải 2020/2021. Anh có thể tập luyện với CLB mới nhưng sẽ không tham dự phần còn lại của mùa giải 2019/20 mà cụ thể là Champions League. Lúc này, Napoli vẫn còn trận tái đấu với Barcelona tại lượt về vòng 1/8 vào ngày 8/8 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CHÍNH THỨC: Osimhen chuyển tới Napoli với mức giá kỷ lục