Chính thức: Ferran Torres cập bến Man City

Duy Thái - Thụy Anh| 05/08/2020 16:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Như vậy là sau không ít đồn đoán, Man City đã chính thức hoàn tất thương vụ đầu tiên của mùa giải 2020/21.

Theo đó, CLB nửa xanh thành Manchester đã ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ chạy cánh của Ferran Torres từ Valencia.

Cầu thủ 20 tuổi người Tây Ban Nha đã có 44 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng La Liga mùa giải vừa qua, ghi được 6 bàn thắng. Cập bến Etihad, cầu thủ 20 tuổi sẽ gia nhập đội hình của Pep Guardiola theo một bản hợp đồng trị giá có thể lên đến 37 triệu bảng. Cụ thể, Man City sẽ trả trước khoản tiền 20,9 triệu bảng (23 triệu euro) cho Valencia, số tiền còn lại sẽ được thanh toán trong các điều khoản bổ sung khác. Mức phí chuyển nhượng này được đánh giá là “quá rẻ” trong bối cảnh đồng tiền đang làm lũng đoạn TTCN cầu thủ.

"Tôi cảm thấy rất vui khi được gia nhập Man City. Mọi cầu thủ đều muốn được chơi cho các CLB ưa chuộng lối chơi tấn công và Man City chắc chắn là một trong những đội bóng tấn công hay nhất thế giới", Ferran Torres chia sẻ trên trang chủ của Man City.

HLV Guardiola luôn khuyến khích phong cách thực sự cởi mở, tích cực và sáng tạo trong lối chơi. Đây là điều mà tôi yêu thích và ông ấy thực sự là một HLV rất giỏi trong việc nâng tầm các cầu thủ. Được làm học trò của Pep giống như một giấc mơ vậy. Man City đã giành được nhiều danh hiệu trong 10 năm qua và tôi hy vọng mình có thể đóng vai trò trong việc tiếp tục thành công đó", cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha chia sẻ đầy hào hứng.

Chính thức: Ferran Torres cập bến Man City

Torres chính thức trở thành người của Man City.

Torres gia nhập Valencia khi còn là cậu nhóc 7 tuổi và sau 13 năm gắn bó, trải qua mọi cấp độ của đội, cầu thủ này nhận được những ghi nhận tới từ đội chủ sân Mestalla. Trang Twitter chính thức của Valencia viết: "Cậu đến với học viện bóng đá Valencia từ khi 7 tuổi. Hiện tại thì cậu cũng đã quyết định vươn mình đi tìm những thử thách mới cho bản thân. @FerranTorres20, chúng tôi chúc cậu những điều tốt đẹp nhất với @ManCity".

Về phía Man City, giám đốc thể thao Txiki Begiristain cho biết: "Chúng tôi đã theo sát sự tiến bộ của Ferran và thực sự rất ấn tượng. Cậu ấy vẫn còn trẻ và vẫn đang trên đà phát triển, thế nhưng phẩm chất kỹ thuật của cậu ấy chính xác là những gì chúng tôi đang tìm kiếm ở một cầu thủ chạy cánh. Torres có tốc độ, sự nhanh nhẹn, tấn công trực diện tốt, có thể tạo không gian chỉ với một chuyển động và có khả năng tạo ra những khoảnh khắc tạo nên chiến thắng trận đấu. Tôi cảm thấy đây là nơi hoàn hảo để cậu ấy phát triển".

Torres được một loạt các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu thèm muốn, bao gồm Real Madrid, Borussia Dortmund, Atletico Madrid và Juventus. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi đã chọn chuyển đến Premier League và là bản hợp đồng đầu tiên của Guardiola trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020/21.

Theo truyền thông Anh đưa tin, HLV Guardiola muốn bổ sung thêm 4 cái tên nữa vào đội hình của mình trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào đầu tháng Mười. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức: Ferran Torres cập bến Man City