Chi phí chữa trị cho Anh Khoa hết hơn 600 triệu đồng

PV| 31/10/2015 20:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối cùng những chi phí cũng như kết quả điều trị của tiền vệ SHB Đà Nẵng, Anh Khoa cũng đã chính thức được công bố.

Ngày 13/9/2015, trong trận đấu tại vòng 25 V-League trên sân Vinh giữa Sông Lam Nghệ An và SHB Đà Nẵng, tiền vệ Anh Khoa đã bị Quế Ngọc Hải của SLNA vào bóng thô bạo dẫn đến chấn thương khủng khiếp. Sau đó Anh Khoa đã phải sang Singapore để chữa trị chấn thương này.

Chi phí chữa trị cho Anh Khoa hết hơn 600 triệu đồng

Bác sĩ Tan Jee Lim (phải) nói rằng chấn thương của Anh Khoa thực sự kinh khủng

Sau khi chữa trị từ Singapore trở về, trong cuộc gặp gỡ với truyền thông vào chiều nay (31/10), Anh Khoa và đại diện của bệnh viện Gleneagles (Singapore) đã trao đổi khá nhiều thông tin về quá trình điều trị. Theo bác sĩ Tan Jee Lim, người trực tiếp phẫu thuật cho Anh Khoa: “Đây là ca chấn thương nặng và phức tạp trong thể thao mà lần đầu tiên tôi gặp. Anh Khoa bị đứt dây chằng chéo sau, 2 dây chằng bên, tổn thương xương và mạch máu”.

Bác sĩ Tan Jee Lim thừa nhận khi mới nhìn vào chấn thương của Anh Khoa, ông nghĩ chỉ có khoảng 30% khả năng anh có thể trở lại sân cỏ. Nhưng hiện tại khả năng này đã là 70% , tất nhiên còn phụ thuộc vào quá trình tập phục hồi của Anh Khoa.

Một thông tin được ông tiết lộ là để có dây chằng nối lại cho Anh Khoa, bệnh viện đã phải sử dụng dây chằng của 2 người hiến tạng.

Vấn đề được mọi người quan tâm là chi phí phẫu thuật của Anh Khoa cũng đã được công bố rõ. Theo đó số tiền sẽ ở mức khoảng 40.000 USD Sing tương đương 640 triệu đồng. Theo quyết định về án phạt của VFF, chi phí chữa trị của Anh Khoa sẽ do Quế Ngọc Hải chi trả toàn bộ. Cách đây vài ngày, cầu thủ của Sông Lam Nghệ An cũng đã đề nghị đưa trước 100 triệu đồng gọi là tạm ứng trước cho chi phí điều trị nhưng không được SHB Đà Nẵng chấp nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi phí chữa trị cho Anh Khoa hết hơn 600 triệu đồng