Chelsea đạt mức lợi nhuận kỷ lục 20 triệu bảng

Mạnh Nguyễn(TH)| 14/11/2014 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tờ Dailymail mới đây đưa tin Chelsea đã công bố lợi nhuận đạt mức kỷ lục 20 triệu bảng, mức doanh thu cao nhất trong vài năm gần đây của CLB thành London.

Với mức doanh thu đạt mức 320 triệu bảng, Chelsea đã thoát khỏi tầm ngắm của UEFA trong Luật công bằng tài chính. Mức doanh thu này làm tiêu tan những lời chỉ trích vì thói quen chi tiêu hoang phí dưới thời ông chủ Roman Abramovich cũng như việc Chelsea phải dựa vào nguồn tiền của nhà tỷ phú người Nga.

Chelsea đạt mức lợi nhuận kỷ lục 20 triệu bảng

Chelsea thoát khỏi tầm ngắm của UEFA nhờ mức doanh thu 320 triệu bảng

Doanh thu của Chelsea đến từ hai vụ chuyển nhượng Juan Mata và David Luiz và khoảng một tỷ bảng tiền bản quyền truyền hình ở Premier League.

Chelsea đã từng lỗ với 600 triệu bảng và mùa giải 2012, và The Blues cũng chỉ thu về được 1,4 triệu bảng dù đăng quang ngôi vô địch Champions League.

Mức doanh thu năm nay đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của Chelsea. Điều đó cũng giúp the Blues khẳng định vị thế hàng đầu cả trong và ngoài sân cỏ. Mức lãi này cũng là tin vui với HLV Mourinho bởi ông sẽ có thể thoải mái chi tiêu cho việc tuyển dụng trong mùa chuyển nhượng tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea đạt mức lợi nhuận kỷ lục 20 triệu bảng