Chelsea chốt giá “khủng” cho Kante, Inter chùn chân

Duy Thái - Thụy Anh| 01/09/2020 14:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước sự quan tâm đặc biệt của Inter dành cho Kante, Chelsea đã ngay lập tức đưa ra mức giá khiến đại diện nước Ý nản lòng.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 đã mở cửa, đây là thời điểm mà nhiều CLB lớn hàng đầu Châu Âu tích cực chạy đua vũ trang nhằm bổ sung lực lượng và đội hình, hướng đến một mùa giải giàu tham vọng hơn ở trước mắt. Mặc dù những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 khiến nhiều CLB phải lao đao về mặt tài chính, thế nhưng có vẻ như điều này không ngăn họ phá két để chiêu mộ tân binh.

Với Inter Milan, hành trình của Antonio Conte dường như chưa kết thúc. Dù thua cuộc trong trận chung kết Europa League trước Sevilla, nhưng chiến lược gia người Ý vẫn được BLĐ đội chủ sân Giuseppe Meazza tin tưởng tuyệt đối. Chính bởi lẽ đó, giới chủ giàu có của đại diện Serie A được cho là sẽ tiếp tục bạo chi để chiến lược gia người Ý có thể tiếp tục mua sắm, mang về những ngôi sao chất lượng.

Chelsea chốt giá “khủng” cho Kante, Inter chùn chân

HLV Conte và tiền vệ Kante từng làm việc rất ăn ý tại Chelsea.

Trong số những cái tên mà HLV Conte muốn đưa về thành Milan, N'Golo Kante là gương mặt tiêu biểu. "Máy quét" hàng đầu của Chelsea chính là học trò cũ, và là người hiểu rõ triết lý của nhà cầm quân người Ý trong những năm tháng ông còn tại vị ở xứ sở sương mù.

Hay tin HLV Conte muốn sở hữu Kante, theo Mirror, thượng tầng Chelsea cũng không ngại ngần mà "hét giá" lên tới 80 triệu bảng. Đây là mức phí thể hiện rõ sự cứng rắn của The Blues trong thương vụ này, đồng thời cũng là động thái nhằm giúp The Blues thu hồi vốn. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã mạnh tay mang về hàng loạt cái tên thời gian qua như Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Thiago Silva và Malang Sarr.

Hiện đã có những thông tin liên quan đến trường hợp của Kai Havertz chuẩn bị ra mắt Chelsea. Nếu có thể chiêu mộ thành công thần đồng nước Đức, đội bóng của Frank Lampard hứa hẹn sẽ có một mùa giải rất đáng để kỳ vọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea chốt giá “khủng” cho Kante, Inter chùn chân