Champions League 5/11: Barcelona đặt một chân vào vòng knock-out

PV| 05/11/2015 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 5/11, các cặp đấu của 4 bảng còn lại tại Champions League đã đồng loạt diễn ra. Trong số này, ĐKVĐ Barcelona đã gần như cầm chắc chiếc vé vào vòng knock-out.

Vẫn tiếp tục không có Messi nhưng Barcelona hoàn toàn tự tin trước một đối thủ “dưới cơ” như BATE Borisov. Trên hàng công, Neymar và Suarez đã thực sự làm tốt vai trò của mình. Phút 30, do Filip Mladenovic phạm lỗi trong vòng cấm nên Barcelona được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Neymar sút phạt thành công mở tỉ số trận đấu cho đội nhà.

Ngôi sao người Brazil tỏa sáng và gánh vác được trách nhiệm mà Messi để lại trong trận này với việc có thêm một bàn thắng và một pha kiến tạo thành bàn cho Barca.

Phút 60, từ đường chuyền của Neymar, Suarez dứt điểm vào góc trái khung thành, nhân đôi cách biệt cho Barca. Đến phút 83, đến lượt Suarez kiến tạo để Neymar dứt điểm ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng xứ Catalan.

Champions League 5/11: Barcelona đặt một chân vào vòng knock-out

Neymar và Suarez đã giúp Barcelona đặt một chân vào vòng knock-out Champions League

Với 10 điểm sau 4 vòng đấu, Barcelona đã đặt một chân vào vòng knock-out bởi thày trò HLV Enrique chỉ cần có thêm một điểm ở hai lượt trận cuối. Điều quan trọng là phong độ ghi bàn của Neymar và Suarez kể từ khi thiếu vắng Messi phần nào làm các cule yên tâm trước trận Siêu kinh điển sắp tới tại La Liga.

Sau loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, ngoài Rael Madrid và Man City, một đội bóng cũng đã giành vé sớm vào vòng 16 là Zenit. Ở bảng H, đội bóng đến từ nước Nga đã đánh bại Lyon với tỉ số 2-0 và có được 12 điểm sau 4 trận toàn thắng, chính thức đi tiếp vào vòng trong.

Kết quả loạt trận Champions League 5/11:

Barcelona - BATE Borisov 3-0

AS Roma- Leverkusen 3-2

Bayern Munich - Arsenal 5-1

Olympiakos -Dinamo Zagreb 2-1

Maccabi Tel-Aviv- FC Porto 1-3

Chelsea - Dymano Kiev 2-1

Lyon -Zenit 0-2

AA Gent - Valencia 1-0

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Champions League 5/11: Barcelona đặt một chân vào vòng knock-out