Champions League 2015-2018: Hết thời xem miễn phí

P.V| 27/08/2015 13:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều mùa giải được xem trực tiếp Champions League trên VTV3, bắt đầu từ mùa giải 2015/16 đến mùa giải 2017/18, NHM chỉ có thể xem giải đấu hấp dẫn này trên hệ thống kênh sóng của VTV Cab.

Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã chính thức công bố bản quyền phát sóng UEFA Champions League trong ba mùa giải 2015-2018 trên hệ thống kênh sóng VTV cab. Theo công bố, VTVcab sẽ có bản quyền phát sóng 73 trận đấu của giải đấu danh giá này. Trong số đó có 68 trận đấu trực tiếp các vòng play-off, vòng bảng, vòng đấu loại, tứ kết, trong đó độc quyền 44 trận trực tiếp. Ngoài ra đại diện của VTV Cab cũng khẳng định, NHM Việt Nam sẽ chắc chắn được theo dõi các trận đấu bán kết và chung kết.

Theo quy định của cam kết với nhà cung cấp, gói bản quyền phát sóng UEFA Champions League chỉ dành để phát sóng trên kênh truyền hình trả tiền, nên người  hâm mộ chỉ có thể xem trên các kênh truyền hình trả tiền của VTVcab. Cụ thể ở đây là các kênh Bóng đá TV, Bóng đá TV HD, Thể thao TV, Thể thao TV HD. Tuy nhiên, hiện nay các kênh của VTVcab cũng có trong hệ thống kênh của nhiều đơn vị truyền hình trả tiền khác như K+, SCTV, VTC, AVG… vì thế, nhiều thuê bao của các đài truyền hình trả tiền khác ngoài VTVcab vẫn có cơ hội được xem Champions League.

Đại diện VTVcab cho biết, nhiều bình luận viên uy tín hiện nay như Quang Huy, Quang Tùng, Anh Ngọc hay Long Vũ sẽ được lựa chọn mời tham gia bình luận những chương trình đặc biệt trước, trong và sau mỗi trận đấu.

Ngoài UEFA Champions League, VTVcab cũng sở hữu bản quyền truyền hình UEFA Europa League và UEFA Super Cup trong ba mùa liên tiếp từ 2015/16 đến 2017/18.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Champions League 2015-2018: Hết thời xem miễn phí