Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 NHA: Vinh danh Harry Kane

Mạnh Nguyễn| 14/03/2015 07:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong cuộc bầu chọn của BTC Premier League, Harry Kane một lần nữa lại được xướng tên ở danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng hai.

Dù không chơi cho một đội bóng lớn nhưng Harry Kane là mẫu tiền đạo mà nhiều đội bóng mơ ước. Tiền đạo 21 tuổi đang chơi cho Tottenham đã có được 26 bàn thắng ở mùa giải này. Trong tháng hai, Harry Kane đã ghi được 4 bàn thắng, hai bàn vào lưới Arsenal, một bàn vào lưới West Ham và một dành cho Tottenham.

Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 NHA: Vinh danh Harry Kane

Tiền đạo Harry Kane đã ghi được 26 bàn thắng trong mùa giải này

Đây là lần thứ hai liên tiếp Harry Kane giành được danh hiệu này. Đáng nói là từ trước đến nay chỉ có ba cầu thủ có được điều đó là hai cựu danh thủ Robbie Fowler và Dennis Bergkamp, còn người thứ ba chính là siêu sao C. Ronaldo, người hiện đang thi đấu cho Real Madrid.

Harry Kane cũng là người duy nhất ở thời điểm hiện tại có cơ hội lập kỷ lục ba tháng liên tiếp giành danh hiệu cầu thủ xuất tháng nếu anh có được thành tích này trong tháng ba.

Cùng với Eden Hazard, Nemanja Matic, Alexis Sanchez, tiền đạo Harry Kane hiện đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm tại Premier League.

Ở mùa giải trước, danh hiệu này thuộc về cựu tiền đạo Liverpool Luis Sanchez với 31 bàn thắng đã được ghi và hiện Luis Sanchez đang chơi cho CLB Barcelona.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 NHA: Vinh danh Harry Kane