Cập bến Juventus, Arthur Melo vẫn bị Barca đâm đơn kiện

Duy Thái - Thụy Anh| 29/07/2020 16:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đã chính thức bán Arthur Melo cho Juventus, thế nhưng BLĐ Barca vẫn đang lên kế hoạch để kiện tiền vệ này ra tòa.

Mặc dù mùa giải tại La Liga đã kết thúc từ giữa tháng 7, thế nhưng việc Barca vẫn còn đang phải thi đấu tại Champions League khiến cho thương vụ chuyển nhượng trao đổi giữa Arthur Melo và Miralem Pjanic của Juventus vẫn chưa thể diễn ra. Chỉ tới khi cả hai CLB này kết thúc hành trình của mình tại cúp châu Âu, giao kèo giữa đôi bên mới chính thức có hiệu lực. Điều này đồng nghĩa với việc cả Arthur lẫn Pjanic vẫn chưa thể có màn ra mắt tại CLB mới.

Tuy nhiên mới đây, tiền vệ Arthur Melo đã khiến BLĐ Barca cảm thấy vô cùng tức giận vì từ chối tập trung để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Napoli tại Champions League.

Cập bến Juventus, Arthur Melo vẫn bị Barca đâm đơn kiện

Arthur Melo từ chối tập trung đá Champions League cùng Barca.

Cụ thể, hôm thứ Hai vừa qua các cầu thủ Barca phải tập trung trở lại sau quãng nghỉ ngắn ngày để thực hiện việc xét nghiệm virus Corona, trước khi bước vào tập luyện vào ngày thứ Ba. Tuy nhiên, trong cả hai lần này tiền vệ người Brazil đều vắng mặt mà không có lý do.

Nguồn tin tại Tây Ban Nha tiết lộ, Arthur cảm thấy bị tổn thương khi cho rằng mình bị giới chức Barca đối xử tệ bạc. Theo đó, dù đã nhiều lần đánh tiếng muốn ở lại cống hiến cho câu lạc bộ, nhưng sau tất cả đội bóng xứ Catalan vẫn quyết đẩy anh sang Juventus nhắm cân bằng ngân sách. Chính vì điều này tiền vệ người Brazil quyết định không thi đấu cho CLB thêm bất kỳ trận nào nữa.

Câu lạc bộ coi đây là một hành động nổi loạn và vô kỷ luật và đã hoàn thiện hồ sơ để kiện Arthur vì đã vi phạm các điều khoản trong hợp đồng. Các tài liệu đang gấp rút được hoàn tất để sớm đưa vụ việc ra tòa án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cập bến Juventus, Arthur Melo vẫn bị Barca đâm đơn kiện