Boxing Day: M.U có làm thịt Chích chòe?

Lan Trần| 26/12/2014 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội bóng được mệnh danh là vua của Boxing Day, Manchester United sẽ có cuộc đón tiếp Newcastle trên sân nhà Old Trafford trong lượt trận đêm nay.

Chưa có đội bóng nào trong lịch sử Premier League có thành tích tốt như M.U trong Boxing Day với tỷ lệ trận thắng lên tới 86%. M.U chỉ có duy nhất một trận thua vào năm 2002 trước Middlesbrough.

Ở mùa giải này, với tài cầm quân của HLV van Gaal, Quỷ đỏ đã thức dậy sau giai đoạn khởi động chậm chạp. Sáu trận thắng liên tiếp và một trận hòa ở vòng 17 đưa M.U vươn lên vị trí thứ ba trên BXH với tổng điểm là 32.

Boxing Day: M.U có làm thịt Chích chòe?

M.U sẽ bay lên để bắt Chích chòe trong Boxing day?

Đối thủ của M.U ở Boxing Day là Newcastle, đội bóng có phong độ khá thất thường trong mùa giải này. Với 24 điểm, đứng thứ 9 trên BXH nhưng Chích chòe lại là đội bóng duy nhất từ đầu mùa giải khiến Chelsea phải ngã ngựa.

Ngay tại mùa giải trước, cũng trên sân Old Trafford, Newcastle đã ra về với 3 điểm trong tay sau khi hạ M.U với tỷ số 1-0. Thế nhưng trong trận đối đầu với M.U đêm nay, hàng thủ của Chích chòe lại khá mong manh khi thủ môn Krull và hậu vệ De Jung bị chấn thương không thể ra sân.

Ở thời điểm này, M.U đã khác biệt với đội trưởng Rooney cùng Van Persie là mối đe dọa với bất cứ đối thủ nào của Quỷ đỏ. Falcao cũng đã trở lại thi đấu sau chấn thương và chuyên gia kiến tạo Di Maria có thể sẽ kịp ra sân…

Trên tất cả là tài năng bậc thầy của HLV van Gaal khiến các CĐV của Quỷ đỏ mơ về một trận thắng để trả món nợ thua đau mùa trước.

Hiện M.U đang thua Chelsea 10 điểm và Man City 7 điểm sau 17 vòng đấu. Sẽ khá là khó khăn cho Quỷ đỏ trong cuộc đua ngôi vị với hai đội nhất nhì bảng, dù Chelsea sẽ phải gặp những đối thủ khó nhằn trong những vòng đấu tới hay Man City đang khủng hoảng nhân sự trên hàng công do chấn thương.

Thế nhưng bóng đá vẫn đầy những bất ngờ và biết đâu chiến thắng như là thói quen của HLV van Gaal sẽ giúp M.U làm nên chuyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Boxing Day: M.U có làm thịt Chích chòe?