Bồ Đào Nha thắng Đan Mạch 1-0 : Ronaldo tỏa sáng

Mạnh Nguyễn| 15/10/2014 08:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một lần nữa người hùng Ronaldo mang lại chiến thắng cho đội Bồ Đào Nha trong trận đấu căng thẳng trước Đan Mạch ở vòng loại Euro 2016.

Đến làm khách trên sân đội Đan Mạch đêm qua, Bồ Đào Nha đã có một trận đấu khá vất vả dù có siêu sao Ronaldo trong đội hình xuất phát.

Trong 90 phút đá chính thức của trận đấu, cả hai đội đều không ghi được bàn thắng nào vào lưới đối phương. Đội chủ nhà Đan Mạch đã suýt có cơ hội ghi điểm ở phút thứ 34 khi Michael Krohn-Dehli sút bóng đập cột dọc ra ngoài.

Bồ Đào Nha thắng Đan Mạch 1-0 : Ronaldo tỏa sáng

CR7 ghi bàn thắng ở những phút giây cuối cùng của trận đấu

Hai đội tưởng chừng đã chia điểm trong trận đấu này khi mà các cầu thủ Bồ Đào Nha cũng bỏ lỡ nhiều pha ghi bàn. Phải đến phút đá bù giờ cuối cùng, Ronaldo đón được quả tạt của Ricardo, đánh đầu tung lưới đội chủ nhà mở tỷ số trận đấu.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 cho đội Bồ Đào Nha.

Sau bàn thắng muộn của đội mình, HLV Bồ Đào Nha Fernando Santos đã ca ngợi : "Cristiano là Cristiano. Anh là một người chiến thắng và không một tính từ nào có thể miêu tả được". Santos cũng thừa nhận Đan Mạch là đối thủ mạnh, tuy nhiên chiến thắng cuối cùng mới là quan trọng. Trong khi đó HLV Morten Olsen của đội Đan Mạch lại bày tỏ sự tức giận khi các cầu thủ của ông chơi mất tập trung ở những phút cuối cùng dẫn đến bàn thua đáng tiếc.

Bằng trận thắng này, Bồ Đào Nha đã lên được vị trí thứ 3 bảng I, ngay sau đội Đan Mạch.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bồ Đào Nha thắng Đan Mạch 1-0 : Ronaldo tỏa sáng