Bầu Đức: “Mục tiêu của HAGL vẫn là đá cho vui thôi”

Duy Thái - Thụy Anh| 14/07/2020 17:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đã chiêu mộ thành công tiền đạo kỳ cựu Anh Đức, thế nhưng bầu Đức vẫn khẳng định sự xuất hiện của tiền đạo này không làm thay đổi mục tiêu của HAGL.

Sáng 14/7, CLB Hoàng Anh Gia Lai bất ngờ thông báo chiêu mộ thành công chân sút 35 tuổi Nguyễn Anh Đức. Cựu cầu thủ ĐT Việt Nam đã có mặt tại Hàm Rồng để ra mắt và tập luyện cùng các đồng đội mới.

Dù rằng có được một trong những tiền đạo "khét tiếng" của V.League trong những năm qua, bầu Đức vẫn lên tiếng khẳng định mục tiêu của HAGL tại V League 2020 vẫn chỉ là tham dự cho vui chứ không cạnh tranh ngôi vô địch.

"HAGL là đội bóng trẻ, lực lượng của chúng tôi rất trẻ. Đội lấy Anh Đức về vì mục đích làm chỗ dựa. Việc đàm phán giữa đôi bên rất đơn giản, không trải qua quá trình nào vì Anh Đức đang là cầu thủ tự do. Chúng tôi đưa ra đề nghị là Anh Đức gật đầu đồng ý luôn.

Bầu Đức: “Mục tiêu của HAGL vẫn là đá cho vui thôi”

Bầu Đức vẫn khẳng định HAGL chỉ đá cho vui.

Có Anh Đức cũng không thay đổi gì cả, chúng tôi không quan tâm tới điểm số, bảng xếp hạng hay mục tiêu gì hết. Tôi đã nói là đội đá cho vui, có Anh Đức nhưng không đặt mục tiêu gì "mới", theo Zing

HAGL hiện đang có được 13 điểm và đứng thứ 6 trên BXH V.League 2020. Đội bóng phố Núi vẫn còn 4 trận đấu nữa mới kết thúc lượt đi.

Mặc dù nằm trong top 6, thế nhưng hàng công của HAGL lại có thành tích khá tệ khi chỉ có được vỏn vẹn 8 bàn sau 8 trận. Xét trên bình diện V.League, đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon sở hữu hàng công kém thứ 5 ở V.League. Do đó, sự xuất hiện của Anh Đức chắc chắn sẽ đem đến một sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho HAGL.  

Nguyễn Anh Đức đã ghi được 116 bàn thắng sau 335 trận trong màu áo CLB Bình Dương. Tiền đạo sinh năm 1985 được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí, dứt điểm trong vòng cấm, không chiến và làm tường cho đồng đội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bầu Đức: “Mục tiêu của HAGL vẫn là đá cho vui thôi”